ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สรุปตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด! เลสเตอร์เฮรับร็อดเจอร์ส สาลิกาแรง โซนตกชั้นบี้กันมัน

สรุปตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด! เลสเตอร์เฮรับร็อดเจอร์ส สาลิกาแรง โซนตกชั้นบี้กันมัน

Posted 27/02/2019 by siamsport

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยับเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยวีกที่ 28 ของเมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเป็นคิวของทีมโซนท้ายตาราง ซึ่งบ๊วยสุดของลีกอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ กลับมาคว้าชัยชนะหนแรกนับแต่ขึ้นปี 2019 เลยทีเดียว

    "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ ดูจะซวยไม่น้อยทั้งที่โชว์ฟอร์มมาโดดเด่นไม่แพ้มาหลายเกม แต่ต้องมาตายด้วยการบุกมาพ่าย ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมบ๊วยของตาราง หลัง สตีฟ มูนี่ กลายเป็นฮีโร่ของเจ้าถิ่นซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บ ให้ทีมกลับมาชนะเป็นหนแรกในลีกรอบ 15 เกม หลังแพ้มาถึง 13 เสมอ 1

    ที่น่าตลกคือ วูล์ฟฯคือทีมสุดท้ายที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ คว้าชัยได้เมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้นพวกเขาจะสร้างผลงานสุดห่วยไม่ชนะมาต่อเนื่องอย่างยาวนานก่อนจะข้ามปีมาชนะนัดแรกในบ้านเหนือ "หมาป่า" อีกรอบเมื่อวันอังคารล่าสุด

    ในทางทฤษฎี แม้จะมีความหวังในการลุ้นหนีตกชั้น ซึ่ง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตามหลังโซนปลอดภัยถึง 11 คะแนน แต่ในเชิงปฎิบัตินับว่ายากมากๆ ที่จะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกเพราะโปรแกรมที่เหลืออีก 10 เกม ไม่ง่ายอย่างที่คิด

    ด้านคาร์ดิฟฟ์ ยังแย่ไม่เลิก พ่ายสองเกมติด หลังล่าสุดพ่ายให้ เอฟเวอร์ตัน คาบ้าน 0-3 ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับ 17 มีแต้มมากกว่า "นักบุญ" แค่แต้มเดียวเท่านั้น

    ส่วนที่แรงก็ไม่พ้น "สาลิกาดง" ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดแล้ว แถมเก็บไปได้ถึง 7 คะแนนอันดับขยับไปอยู่ที่ 13 มี 31 คะแนน ซึ่งหากรักษาฟอร์มและผลงานได้ดีแบบนี้ปีนี้คงไม่ต้องไปเหนื่อยลุ้นหนีตายจนนัดสุดท้ายอีกแน่

    ขอแสดงความยินดีกับแฟนบอล "จิ้งจอกสยาม" ที่ได้นายใหญ่เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการ "แบรนแดน ร็อดเจอร์ส" ชื่อที่คุ้นเคย หลังยกเลิกสัญญากับ เซลติก มาคุม เลสเตอร์ ซิตี้ และแค่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เหมือน "บีร็อด" เป็นตัวนำโชคเลย เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งหลังฟอร์มในช่วงหลังย่ำแย่สุดๆ ซึ่งอดีตกุนซือ "หงส์แดง" จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยกพลไปเยือน วัตฟอร์ด ในวันที่ 3 มีนาคม นี้

    และนี่คืออันดับตารางพรีเมียร์ลีก อัพเดตล่าสุดหลังจบเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »