ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สเวน จอมพเนจร เบนเป้าขอคุมคู่แค้นไทยรายใหม่

สเวน จอมพเนจร เบนเป้าขอคุมคู่แค้นไทยรายใหม่

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

เวบไซต์ The Times Of India ออกมาตีข่าวถึงเรื่องราวของ สเวน โกรัน อิริคสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน ให้ความสนใจที่จะก้าวเข้าไปรับตำแหน่งผู้ฝึกสอนทีมชาติอินเดีย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย หลังจากที่ สตีเฟน คอนสแตนติน กุนซือชาวอังกฤษไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2019 จากผลงาน ชนะ ไทย 4-1 , แพ้ ยูเออี 0-2 และ แพ้ บาห์เรน 0-1 ทำให้สถานะของทีมชาติอินเดียเวลานี้ยังขาดหัวเรือนำทัพสู้ศึกรายการต่างๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้านแหล่งข่าวของสมาพันธ์ฟุตบอลอินเดีย เผยกับ The Times Of India  ว่า สเวน โกรัน อิริคสัน ไม่ได้ติดต่อกับสมาพันธ์ฟุตบอลอินเดียโดยตรงแต่ว่ามีตัวแทนของ สเวน ติดต่อมายังอินเดียเพื่อเสนอโปรไฟล์ของกุนซือรายนี้ รวมไปถึงให้ความสนใจต่อทีมชาติอินเดีย เพื่อสู้ศึกรายการต่างๆที่รออยู่ข้างหน้า ซึ่งสมาพันธ์ฟุตบอลอินเดีย ยังไม่รีบตัดสินใจเนื่องจากจะมีการหารือกันอย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินแต่งตั้งผู้ฝึกสอนคนใหม่ในเดือน เม.ย.62

สำหรับ สเวน โกรัน อิริคสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษนอกจากคุมทัพสโมสรใหญ่ๆในยุโรปหลายทีม ทั้ง เบนฟิก้า,ฟิออเรนติน่า,ซามโดเรีย,ลาซิโอ ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้  แล้ว ยังผ่านงานคุมทัพทีมชาติหลายทีมทั้ง อังกฤษ,เม็กซิโก,ไอเวอร์รี่โคส,ฟิลิปปินส์ โดยในช่วงหลังๆ สเวน โกรัน อิริคสัน ตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา สเวน โกรัน อิรัคสัน เดินหน้าคุมทัพในเอเชียอย่างเนื่อง ทั้งการคุมทีม กว่างโจว อาแอนด์เอฟ(จีน),เชี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี,เชินเสิ้น(จีน) และ ทีมชาติฟิลิปปินส์ แข่งขันรายการ ซูซูกิ คัพ 2018,เอเซียน คัพ 2019  รวมไปถึงการก้าวเข้ามาเป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสโมสรบีอีซี เทโรฯ ในปี 2012


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่อุ่นเฉือนเหมยโจว ฮากกา จากจีน 2-1
    ฟุตบอลอุ่นเครื่องประจำวันที่ 26 ก.พ. 62 เป็นการดวลกันระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบกับ เหมยโจว ฮากกา เอฟซี จากลีกของประเทศจีน ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 17.00 น.
  • ไม่ฟูลทีม!กามายกแข้งช้างศึกU22ทำเต็มที่แล้ว
    กุนซือทัพช้างศึกU22บอกนักเตะทุกคนภายในทีมทำเต็มที่แล้วแม้ชวดแชมป์อาเซียน
  • เทโรแฮปปี้ผลงานเป็นไปตามเป้า
    ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม" มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยลีก 2 จากการลงสนาม 3 นัดมี 7 แต้มตามหลังจ่าฝูงและรองจ่าฝูงที่มี 9 แต้มเท่ากันอยู่ 2 คะแนน ออกมาเผยว่าเป็นไปตามแผนและแนวทางที่สโมสรได้วางเอาไว้คือ 5 นัดต้องมีอย่างน้อย 10 แต้ม ซึ่งเกมต่อไปรับมือสมุทรสาคร เอฟซี ต้องลุ้น อันโตนิโอ พีน่า เพลย์เมกเกอร์ของทีมที่เจ็บขาหนีบว่าจะหายทันช่วยทีมหรือไม่
  • แม้ถอนไปครึ่งทีม! ‘กรพัฒน์’ ชมแนวรับช้างศึกแกร่งช่วยเก็บคลีนชีท 4 นัดติด
    กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เผยถึงเกมที่เอาชนะเจ้าบ้าน กัมพูชา จนผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ พร้อมมองว่าเกมรับทำได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »