ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!! “สีหมอก”ค้างเงินแข้ง 2 เดือน

ลือ!! “สีหมอก”ค้างเงินแข้ง 2 เดือน

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ทีมฟอร์มดีใน ไทยลีก 3 ตอนบนของประเทศ อย่าง “สีหมอก เอฟซี” ยังติดค้างเงินเดือนนักเตะถึง 2 เดือน แม้ว่าผลงานของทีมจะ ชนะ 1 เสมอ 1 จาก 2 เกม เก็บไป 4 คะแนน จนรั้งอันดับ 4 แถมยังเข้ารอบคัดเลือกรอบสอง โตโยต้า ลีก คัพ 2019 อีกด้วย

โดยนักเตะหลายคนยังไม่ได้เงินเดือนตามที่ผู้บริหารตกลงกันไว้ ซึ่งถูกผัดผ่อนมาแล้ว 2 เดือนเต็ม และมีการเจรจาว่าในวันที่ 28 ก.พ.นี้ จะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด ทว่ามีกระแสข่าวจากวงในของทีมว่า อาจจะไม่ได้เงินเดือนในวันดังกล่าวด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ "บิ๊กแชมป์"กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด และรักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันว่า พร้อมที่จะช่วยเหลือผู้เล่นที่ยังไม่ได้รับเงินเดือนจากสโมสร สีหมอก เอฟซี แน่นอน เพราะถือว่าฟุตบอลลีกเพิ่งจะเปิดซีซั่นมาได้ไม่นาน แต่ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเวน จอมพเนจร เบนเป้าขอคุมคู่แค้นไทยรายใหม่
    เวบไซต์ The Times Of India ออกมาตีข่าวถึงเรื่องราวของ สเวน โกรัน อิริคสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน ให้ความสนใจที่จะก้าวเข้าไปรับตำแหน่งผู้ฝึกสอนทีมชาติอินเดีย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย หลังจากที่ สตีเฟน คอนสแตนติน กุนซือชาวอังกฤษไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลเอเซียน คัพ 2019 จากผลงาน ชนะ ไทย 4-1 , แพ้ ยูเออี 0-2 และ แพ้ บาห์เรน 0-1 ทำให้สถานะของทีมชาติอินเดียเวลานี้ยังขาดหัวเรือนำทัพสู้ศึกรายการต่างๆ
  • อาร์มี่อุ่นเฉือนเหมยโจว ฮากกา จากจีน 2-1
    ฟุตบอลอุ่นเครื่องประจำวันที่ 26 ก.พ. 62 เป็นการดวลกันระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบกับ เหมยโจว ฮากกา เอฟซี จากลีกของประเทศจีน ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 17.00 น.
  • ไม่ฟูลทีม!กามายกแข้งช้างศึกU22ทำเต็มที่แล้ว
    กุนซือทัพช้างศึกU22บอกนักเตะทุกคนภายในทีมทำเต็มที่แล้วแม้ชวดแชมป์อาเซียน
  • เทโรแฮปปี้ผลงานเป็นไปตามเป้า
    ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม" มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยลีก 2 จากการลงสนาม 3 นัดมี 7 แต้มตามหลังจ่าฝูงและรองจ่าฝูงที่มี 9 แต้มเท่ากันอยู่ 2 คะแนน ออกมาเผยว่าเป็นไปตามแผนและแนวทางที่สโมสรได้วางเอาไว้คือ 5 นัดต้องมีอย่างน้อย 10 แต้ม ซึ่งเกมต่อไปรับมือสมุทรสาคร เอฟซี ต้องลุ้น อันโตนิโอ พีน่า เพลย์เมกเกอร์ของทีมที่เจ็บขาหนีบว่าจะหายทันช่วยทีมหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »