ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ครูซ'' เปิดใจหลังพาชลบุรีเก็บผลเจ๊า

''ครูซ'' เปิดใจหลังพาชลบุรีเก็บผลเจ๊า

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

ฟอร์มการเล่น ของ แพททริก ครูซ ดาวยิงรูปหล่อ พร้อมโชว์ลีลาแซมบ้า ตระหง่านตา หลังมีโอกาสลงสนามในนาทีที่ 54 แทน เอกชัย ฤทธิพันธ์ และทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ฝูงฉลาม บุกไปเสมอกับ ''แชมป์เก่า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมเปิดหัวไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.ผ่านมา

โดยขวัญใจคนใหม่ของทีม ได้เปิดใจว่า ''ผมรู้สึกดี มันเหมือนกับการเปิดตัว ของผม พวกเราเล่นได้ดี สำหรับ ผม มันเป็นเกมที่ ผมต้องต่อสู้กว่าทุกเกมในชีวิตของผม แต่ก็ลงท้ายด้วยความปลื้มมากมาย ที่ได้ลงเล่นนัดแรก กับ ทีม บุรีรัมย์ เพราะผมรู้มาว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดใน อาเซียน และ ผมก็รู้สึกดีมากๆ ผมรู้ตัวเอง ว่า ต้องพยายามให้มากกว่าเดิม แต่สำหรับช่วงเวลานี้ ผมขอขอบคุณทุกคน ที่ทำให้ผมมาที่ชลบุรี ผมรู้สึกดีมากเลย''

''ผมรู้สึกมีความสุขนะ ที่ผมสามารถช่วยทีมบุกไปเสมอ กับทีมบุรีรัมย์ ได้ ผมแย่งบอลมาจาก ตูเญซ กองหลัง ของ ทีมเขา ผมรู้ว่า ตูเญซ เป็นกัปตัน ที่มีประสบการณ์ กับ บุรีรัมย์ มากมาย เป็นกองหลังอันดับต้นๆ ของ ไทยลีก แต่โค้ชได้บอกกับผม''

''ก่อนที่ผม จะลงสนาม เขาบอกให้ผมพยายามเข้าไปกดดัน กองหลังบุรีรัมย์ ให้เร็ว และเคลื่อนที่ช่วยเพื่อน และ โชคดีที่ผมสามารถแย่งบอล จากจังหวะนั้นได้ และ ผมก็สามารถช่วยให้ทีมยิงประตูขึ้นนำได้ มันเป็นแอสซิสต์แรก ของผม ผมรู้สึกดีใจ มันไม่สำคัญว่า ผมทำประตูได้ หรือ ไม่ได้ มันสำคัญอยู่ที่ว่า ผมสามารถช่วยทีมได้หรือไม่ ผม หวังว่า ผมจะสามารถทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม และเกมแรกสร้างความมั่นใจให้กับผมมากมาย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »