ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ลุ้นทาบสถิติแข้งยิงมากหน้าสุดบุนเดสฯ

ดอร์ทมุนด์ลุ้นทาบสถิติแข้งยิงมากหน้าสุดบุนเดสฯ

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสดีที่จะทาบสถิติการเป็นทีมที่มีแข้งทำประตูในลีกต่อ 1 ซีซั่น มากที่สุด โดยตอนนี้นักเตะของพวกเขาทำประตูในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปแล้ว 18 ราย ส่วนสถิติอยู่ที่ 20 คน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังมีลุ้นทาบสถิติเป็นทีมที่มีจำนวนนักเตะทำประตูในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ต่อ 1 ฤดูกาล มากที่สุด หลังจากที่ตอนนี้แข้งของพวกเขามีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ไปแล้วถึง 18 คน

ทั้งนี้ ทีมที่มีนักเตะทำประตูในเกมลีกต่อ 1 ฤดูกาลได้มากที่สุดคือ แวร์เดอร์ เบรเมน ชุดซีซั่น 2007-08 จากการที่ตอนนั้นมีนักเตะของ เบรเมน ทำประตูได้อย่างน้อย 1 ลูกถึง 20 คน โดยแข้งรายที่ 18 ที่ทำประตูในเกมลีกให้ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้นั้น ได้แก่ อักเซล ซากาดู ซึ่งเกิดขึ้นในเกมที่ "เสือเหลือง" เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เฉือนชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับแข้งในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ (หมายถึงทุกตำแหน่งนอกจากผู้รักษาประตู) ของทีมชุดใหญ่ที่ยังทำประตูให้ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ไม่ได้คือ มาร์เซล ชเมลเซอร์, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, โอเมอร์ โทพรัค และ เซร์คิโอ โกเมซ ขณะที่ดาวซัลโวสูงสุดในลีกของพวกเขาคือ มาร์โค รอยส์ ที่ทำได้ 13 ประตู จากการลงเล่นในลีก 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุบสถิติ!ซานโช่แข้งเด็กสุดยิงในบุนเดสลีกาถึง9ลูก
    จาดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ทุบสถิติการเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูใน บุนเดสลีกา ถึงหลัก 9 ลูก หลังจากมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ในเกมชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-2 โดยเขายังมีส่วนร่วมกับประตูถึง 7 ลูก ในเกมลีก 3 นัดที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วย
  • ซานโชพร้อมย้ายซบแมนยูถ้าทำตามเงื่อนไขสำเร็จ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าเกิดอีกฝ่ายได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ "เสือเหลือง" น่าจะต้องการเงิน 100 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของเขา
  • ฟอร์มไม่แจ่ม!ฟาฟร์รับดอร์ทมุนด์มีโอกาสแต่ได้แค่เจ๊าบ๊วย
    ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ "เสือเหลือง" ฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าที่ควรในเกมที่เจ๊า เนิร์นแบร์ก อย่างเช่นจังหวะการเปลี่ยนบอลจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งที่ควรทำได้ดีกว่านี้
  • เรือใบไม่ยอมขาย! คล็อปป์เผยหงส์เคยอยากได้ซานโช
    กุนซือลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเคยอยากได้ปีกดาวรุ่งซึ่งตอนนี้โชว์ฟอร์มร้อนแรงกับดอร์ทมุนด์มาร่วมทัพ แต่ติดตรงที่ว่าสโมสรในอังกฤษจะไม่ขายนักเตะให้คู่แข่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »