ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผย''ศุภนันท์''ไม่เสียความมั่นใจกับเมืองทองฯ

เผย''ศุภนันท์''ไม่เสียความมั่นใจกับเมืองทองฯ

Posted 28/02/2019 by siamsport

 

ทีมงานเอสซีจี เมืองทองฯ เผยชัด ''ศุภนันท์ บุรีรัตน์'' แบ็กขวาที่ทำเสียจุดโทษ เจ้าตัวไม่สูญเสียความมั่นใจอย่างแน่นอน พร้อมกลับมาทำผลงานโบแดงให้ทีมต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของทีม เอสซีจี เมืองทอง เกี่ยวกับความมั่นใจของ ''เจ้าเซฟ'' ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ที่พลาดทำให้ทีมเสียจุดโทษ ในนัดเปิดบ้านแพ้ต่อ พีที ประจวบ 0-1 จะส่งผลต่อเกมในนัดต่อไปหรือไม่นั้น

ล่าสุดทางด้าน อุทัย บุญเหมาะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเอสซีจี เมืองทอง ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ''เซฟ(ศุภนันท์)ไม่เสียความมั่นใจอย่างแน่นอน น้องมีความเป็นมืออาชีพ นักฟุตบอลทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้ แต่ต้องนำข้อผิดพลาดกลับมาแก้ไข เราพยายามบอกให้น้องมีสมาธิอยู่กับเกม และต้องเล่นให้รัดกุมมากขึ้น''

ส่วนเกมที่จะเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ''อย่างน้อยเราต้องมีแต้มกลับบ้านในนัดนี้ นั่นคือเป้าหมาย ทุกนัดที่เราเจอกับแบงค็อกไม่มีนัดไหนที่ง่าย เรายังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขคือเกมรุกที่ยังประสานงานกันไม่ลงตัว นัดนี้เราจะพยายามปรับเกมรุกให้มีความหลากหลายมากขึ้น''

โดยโปรแกรมไทยลีก 1 นัดต่อไป เอสซีจี เมืองทอง จะออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต แข่งขันเวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »