ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปาวาร์หวังแอร์กน็องเดซย้ายมาแจมที่บาเยิร์น

ปาวาร์หวังแอร์กน็องเดซย้ายมาแจมที่บาเยิร์น

Posted 28/02/2019 by siamsport

 

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังดาวดัง เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท หวังเห็น ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด ย้ายมาแจมกับตนที่ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ ระบุตนกับ แอร์กน็องเดซ ซี้กันสุดๆ

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ยอมรับว่า อยากเห็น ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมชาติที่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ย้ายมาเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับตนที่ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้

ปาวาร์ เตรียมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) หลังปิดดีลกันได้เรียบร้อยตั้งแต่เดือนมกราคม ขณะเดียวกัน บาเยิร์น ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แอร์กน็องเดซ ซึ่ง ปาวาร์ ก็หวังที่จะเห็น เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 ย้ายมาแจมกันในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
"เราสนิทกันมากๆ และผมก็คิดว่า มันคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดเลย หาก ลูก้าส์ ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น เช่นกัน เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เราร่วมงานกันที่ทีมชาติฝรั่งเศส และถ้าเกิดขึ้นที่ บาเยิร์น ด้วย มันคงจะทำให้ผมภาคภูมิใจมากๆ แต่นั่นก็เป็นเรื่องระหว่าง บาเยิร์น กับ ลูก้าส์" ดาวเตะ สตุ๊ตการ์ท กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »