ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุ้น!โรนัลโด้อาจวืดช่วยยูเวนตุสฟัดนาโปลี

ลุ้น!โรนัลโด้อาจวืดช่วยยูเวนตุสฟัดนาโปลี

Posted 28/02/2019 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส อาจช่วยทีมไม่ได้ในเกมกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมที่แล้ว

ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์กับ นาโปลี วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้

โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมก่อนที่ "ม้าลาย" บุกไปเชือด โบโลญญ่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวต้องแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธ เช่นเดียวกับ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวดชาวบราซิเลียน ขณะที่ เอ็มเร่ ชาน กับ มิราเล็ม ปานิช กลับมาซ้อมได้เรียบร้อย ส่วน ซามี่ เคดิร่า กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ

ปัจจุบัน ยูเว่ รั้งตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา ด้วยการมี 69 คะแนน จากการลงแข่ง 25 นัด ทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับสองถึง 13 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาทีมใหม่ได้เลย!ยูเวนตุสตัดสินใจลอยแพไม่ดึงอิกวาอินกลับ
    อิล คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ สื่อในเมืองตูริน ระบุเอง ยูเวนตุส ตัดสินใจแล้วว่ายังไงซะ กอนซาโล่ อิกวาอิน ก็จะไม่ได้เล่นให้พวกเขาอีกต่อไป โดยทัพ "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยอมลดค่าตัว 36 ล้านยูโรที่ตั้งเอาไว้ด้วย หลังจากที่ เชลซี ต้องการให้อีกฝ่ายช่วยลดค่าตัวลงมา
  • โรนัลโด้ควักกระเป๋าเล็งทำธุรกิจด้านการปลูกผม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงสตาร์ดัง เล็งเห็นอนาคตด้านสุขภาพความงามน่าจะทำกำไรได้มหาศาล ว่าแล้วเจ้าตัวได้วางแผนที่จะเปิดธุรกิจใหม่ด้านการปลูกผม โดยงานนี้จะให้ จอร์จิน่า โรดริเกซ แม่ยอดดวงใจเป็นหนึ่งในผู้บริหารด้วย
  • เหลือเชื่อ!โรนัลโด้หลุดโผแข้งจอมเลื้อย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ไม่ติดโผแถวหน้านักเตะจอมเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่ง ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มีสถิติเจ๋งสุดสำหรับผู้เล่นจากเวที พรีเมียร์ลี
  • เหตุเล่นแย่!อัลเลกรีรับแข้งยูเวนตุสสภาพล้าสุดขีด
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ แข้งของทีมล้ามาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้พวกเขาเล่นกันได้แย่ในเกมที่เฉือน โบโลญญ่า 1-0 พร้อมชี้ นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีมของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »