ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับแกร่งรุกเก่ง!คล็อปป์สรรเสริญฟานไดค์หลังโขกเบิ้ล

รับแกร่งรุกเก่ง!คล็อปป์สรรเสริญฟานไดค์หลังโขกเบิ้ล

Posted 28/02/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังชาวดัตช์ที่ขึ้นมาเล่นเกมบุกได้สุดยอดในเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด พร้อมระบุว่าพอใจกับฟอร์มโดยรวมของทีมมากๆ

    เดิมที ฟาน ไดค์ ก็เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่เกมนี้เขามีชื่อเป็นผู้ทำประตูด้วย จากการโขกได้อย่างเฉียบขาดทั้ง 2 หนในนาทีที่ 79 กับ 82 ซึ่งนั่นถือเป็นลูกที่ 4 กับ 5 ของเจ้าถิ่น ตามลำดับ ส่งผลให้เขาทำประตูให้ทีมได้แล้ว 4 ลูกในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่นักเตะตัวใหญ่แบบเขากระโดดได้สูงขนาดนั้นและจบสกอร์แบบนั้นได้ ที่จริงมันเป็นเรื่องยากสำหรับ เฟิร์ก ที่จะทำอะไรแบบนั้นได้ เพราะกรรมการน่ะมักจะจับฟาวล์เขาเยอะมากเวลาเกิดจังหวะแบบนี้ในกรอบเขตโทษ"

    "พอถึงตอนที่เขาเล่นเกมรับ คู่แข่งก็พยายามปิดกั้นเขา ส่วนพอเขาขึ้นมาเล่นเกมบุก คู่แข่งก็พยายามทำทุกทางเพื่อที่จะให้เขาอยู่ห่างจากบอล มันช่วยได้เยอะมากเมื่อเขาสามารถทำให้ทีมมีลุ้นได้ประตูจากจังหวะสองหรือจังหวะสามได้ เพราะที่จริงเขามักจะไม่ค่อยโดนประกบ แต่ก็ต้องโดนหยุด หรืออะไรก็ตามที่พวกคุณชอบเรียกกัน"

    "มันเป็นเรื่องดีมากๆ เมื่อได้เห็นอะไรแบบนี้ และแน่นอนว่าแฟนบอลก็ชอบใจกับมัน นี่เป็นลูกที่ 4 ของเขากับ ลิเวอร์พูล เขาเคยทำประตูได้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน, กับ วูล์ฟส์ แล้วก็มาทำได้ 2 ลูกในนัดนี้ ดังนั้นนั่นจึงถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ผมก็พอใจกับประตูทุกลูกนะ ผมมีความสุขมากๆ เลยล่ะ"

    คล็อปป์ เสริมว่าฟอร์มโดยรวมของทีมในเกมนี้มันยอดเยี่ยมสุดๆ "นี่เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เราทำประตูสวยๆ ได้ บรรยากาศก็สุดยอด เราเล่นได้ดี, ทำได้ดีในจังหวะลูกเซตพีซ, เล่นแบบฉลาด, มีอารมณ์ร่วมและความมุ่งมั่นอย่างมาก มันเป็นฟอร์มที่ดีเลยล่ะ"

    "ผมชอบเกมนี้มากๆ เลยนะ เราอยากเห็นอะไรแบบนี้บ่อยขึ้น ที่จริงบรรดานักเตะก็เล่นได้แบบนี้มาตลอดทั้งฤดูกาลแล้ว แต่การทำแบบนั้นได้ในคืนนี้มันก็มีความสำคัญมากๆ ด้วยหลายเหตุผล เราพยายามที่จะเล่นให้ได้แบบนี้ทุกสัปดาห์ แต่หลังจากนี้เราก็จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน กัน พวกเขาไม่ใช่ทีมที่เราจะเอาชนะได้ง่ายๆ เราจะพยายามทำแบบนี้ให้ได้อีกครั้ง และหวังว่ามันจะได้ผลนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »