ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝันร้ายชุดขาว!บัลเบร์เด้ซูฮกซัวเรซฟอร์มโหด

ฝันร้ายชุดขาว!บัลเบร์เด้ซูฮกซัวเรซฟอร์มโหด

Posted 28/02/2019 by siamsport

 

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงชม หลุยส์ ซัวเรซ เป็นการใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวพาทีมบุกทุบ เรอัล มาดริด พร้อมระบุ "อาซูลกราน่า" เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลังด้วย


เกมนี้ ซัวเรซ ทำคนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 50 กับ 73 ขณะที่อีกลูกหนึ่งของทีมเยือนในเกมนี้มาจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟาแอล วาราน ในนาทีที่ 69 ส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-1 และถ้านับเฉพาะฤดูกาลนี้นั้น ซัวเรซ ก็ทำประตูใส่ เรอัล ไปแล้วถึง 5 ลูก

กุนซือชาวสแปนิชเผยว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะเยอะนักหรอกที่จะทำประตูได้เกมละ 3 ลูกใส่ เรอัล มาดริด ได้ถึง 2 นัดในฤดูกาลเดียวกัน (ตอนแรก บัลเบร์เด้ นึกว่าลูกที่สองในเกมนี้ควรเป็นเครดิตของ ซัวเรซ)"

บัลเบร์เด้ ชมลูกทีมทุกคนด้วยที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในครึ่งหลังของเกมนี้ "แปลกดีนะ ในเกมที่ ลียง เรามีโอกาสยิงถึง 25 ครั้ง ทั้งที่เราใช้ชุดเดียวกับในวันนี้ ซึ่งเกมนั้นเราทำประตูไม่ได้ และก็มีการพูดกันว่าเราเจอวิกฤติเข้าแล้ว!"

"เกมทั้ง 2 ครึ่งกับ มาดริด มันต่างกันมาก ในครึ่งแรกพวกเขาเล่นได้ดีกว่า และเราก็เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะพวกเขากดดันเราในบางพื้นที่ แถมเราก็เล่นกันได้เชื่องช้าด้วย เราบุกไปถึงประตูของพวกเขาไม่ได้เลย ส่วนในครึ่งหลังเราเล่นด้วยความมุ่งมั่นมากกว่าเดิม ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสิ่งที่เปลี่ยนไปคือความมุ่งมั่น ในครึ่งแรกเราไม่มีความมุ่งมั่นในการเล่นเกมรุกเลย พวกเขากดดันเราเยอะมาก และเราก็ไม่ได้ทำให้บอลไปอยู่ในจุดที่จะบุกขึ้นหน้าต่อได้ แต่ในครึ่งหลังเราก็ทำอย่างนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »