ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่วาง"ชนาธิป"ยืนตัวจริงเกมบุกรังอุราวะ เรดฯ

คอนซาโดเล่วาง"ชนาธิป"ยืนตัวจริงเกมบุกรังอุราวะ เรดฯ

Posted 01/03/2019 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วาง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนตัวจริง เกมเยือน อุราวะ เรด ไดม่อนส์ ในเกมวันที่ 2 มีนาคมนี้
    ก่อนเกมที่สองของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่จะบุกไปเยือน อุราวะ เรด ไดม่อนส์ ถึงสนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้ ถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ตามเวลาไทย 14.00 น. โดยมีรายงานว่า มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาเซอร์เบีย เตรียมวาง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นเกมรุกเช่นเดิม

    โดย "ชนาคุง"จะอยู่ทางซ้าย มี อันแดร์สัน โลเปซ ประจำการฝั่งขวา กับ เจย์ โบธรอยด์ เป็นหัวหอกตัวเป้าเช่นเดิม อย่างไรก็ตามอาจจะมีการให้ "ลูคัส แฟร์นานเดส" ที่ยืมมาจาก วิคตอเรีย ในบราซิล ไปแทนวิงแบ็คขวาอย่าง "เรียวตะ ฮายาซากะ

    สำหรับการบุกไปรังเก่าของ "มิช่า" ที่เคยพา "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" เป็นแชมป์ เจ ลีก คัพ 2016 เจ้าตัวมีผลงานปี 2018 บุกไปเสมอในเลกแรก 0-0 นอกจากนี้เขาจะเจอกับลูกน้องเก่าที่ร่วมงานกันตั้งแต่ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา ตั้งแต่ปี 2006 ทั้ง โทโมอากิ มาคิโนะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ชุดรองแชมป์ เอเชียน คัพ 2019 และ โยซุเกะ คาชิวากิ เพลเมกเกอร์เท้าซ้ายชั่งทองอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตาดาวรุ่งโตโยต้าไทยลีก : ศฤงคาร พรหมสุภะ – เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมซัลโว
    จากเซ็นเตอร์สไตล์ดุดัน ก้าวขึ้นมารับผิดชอบเป็นพี่ใหญ่สวมปลอกแขนเป็นกัปตันช้างศึก U22 ก่อนพาทีมคว้ารองแชมป์ชิงแชมป์อาเซียน ศึกฟุตบอลฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชิงแชมป์อาเซียน ได้ทำการเสร็จสิ้นลงไปแล้ว แม้ว่าทีมชาติไทยจะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชียในช่วงต้นปีหน้าแล้วนั้น แต่ก็ขอส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้เช่นกัน เพื่อเป็นการเตรียมทีมของโค้ชอเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล ที่มีประสบการณ์คุมสโมสรในไทยมาอย่างโชกโชน
  • ประเดิมสวย! ชบาแก้วไล่อัด ฮังการี 4-0 ศึก ‘ไซปรัส คัพ 2019’
    สองประตูของ รัตติกาล ทองสมบัติ และ คนละลูกของ สุชาวดี นิลธำรงค์ กับ อรทัย ศรีมะณี ช่วยให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยประเดิมเก็บสามคะแนนในศึกไซปรัส คัพ เหนือ ฮังการี
  • เผย''ศุภนันท์''ไม่เสียความมั่นใจกับเมืองทองฯ
    ทีมงานเอสซีจี เมืองทองฯ เผยชัด ''ศุภนันท์ บุรีรัตน์'' แบ็กขวาที่ทำเสียจุดโทษ เจ้าตัวไม่สูญเสียความมั่นใจอย่างแน่นอน พร้อมกลับมาทำผลงานโบแดงให้ทีมต่อเนื่อง
  • ''ครูซ'' เปิดใจหลังพาชลบุรีเก็บผลเจ๊า
    ฟอร์มการเล่น ของ แพททริก ครูซ ดาวยิงรูปหล่อ พร้อมโชว์ลีลาแซมบ้า ตระหง่านตา หลังมีโอกาสลงสนามในนาทีที่ 54 แทน เอกชัย ฤทธิพันธ์ และทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ฝูงฉลาม บุกไปเสมอกับ ''แชมป์เก่า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมเปิดหัวไทยลีก 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »