ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดมุมเซ็กซี่ “กัสจัง จีร่าร์” สาวน้อยลุคแบ๊วขวัญใจหนุ่มๆ

เปิดมุมเซ็กซี่ “กัสจัง จีร่าร์” สาวน้อยลุคแบ๊วขวัญใจหนุ่มๆ

Posted 02/03/2019 by Sanook

เราคุ้นเคยสาวน้อยหน้าใสคนนี้ในลุคแบ๊วๆ ใสๆ สไตล์เกาหลี วันนี้มีภาพความแซ่บของ กัสจัง มาฝาก บอกเลยว่า ถ้าสาวน้อยคนนี้หันมาเอาดีด้านนี้ก็ดีไม่น้อย เพราะทั้งน่ารัก เซ็กซี่ รวมอยู่ในคนเดียวกัน

สำหรับ กัสจัง จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล เป็นอดีตหวานใจนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ เธอเคยมีผลงานมาแล้วหลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานถ่ายแบบ หรือแม้แต่การขึ้นปกนิตยสาร โชว์ความเซ็กซี่

ปีนี้หนุ่มๆ คงต้องตามลุ้นกันต่อไปว่า กัสจัง จะใจอ่อนยอมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำอีกหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดความเซ็กซี่ "น้องแต้ว" E-Photobook เล่มใหม่จาก Mars Plus
    Mars Plus ยังจัดหนักต่อเนื่อง คราวนี้ถึงคิวแซบและซี้ดกับ แต้ว-กัญญากานต์ วงศ์สง่า ซึ่งช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาแฟนคลับของ Mars และ Mars plus คงได้ชมภาพแฟชั่นบางส่วนของเธอในธีมตรุษจีนแบบวาบหวามบาดใจเป็นน้ำจิ้มเผ็ดๆ แซบๆ ไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาจัดหนักกับแฟชั่นเซ็กซี่ของเธอแบบเต็มๆ ที่ไม่ได้มีเพียงธีมตรุษจีนเท่านั้น แต่ยังมีแฟชั่นเซ็กซี่ในธีมอื่นๆ อีกหลากหลายเซตในรูปแบบ E-Photobook แถมคลิปเบื้องหลังแบบอันซีนสุดๆ ให้ดาวน์โหลดดูกันอย่างจุใจได้แล้ว
  • รวมความแซ่บ “นุ๊กซี่” กับหลากบิกินี่สุดหวิว
    ขึ้นเชื่อว่าเป็นพริตตี้ที่สัดส่วนลงตัวมากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจพี่ปู แบลด์เฮด วันนี้เลยขอรวมความแซ่บในชุดบิกินี่หลากหลายสไตล์ของเธอมาฝาก บอกเลยว่าความเซ็กซี่ไม่แพ้ใครแน่นอน!
  • เซ็กซี่ไม่เปลี่ยน "ดีเจโซดา" กับความสดใสในชุดว่ายน้ำหลากสไตล์
    เป็นดีเจสาวมากความสามารถที่เป็นที่รู้จักอันดับต้นๆ ในเอเชียเลยก็ว่าได้ สำหรับ ดีเจโซดา สาวน้อยมากความสามารถที่หนุ่มๆ หลายคนหลงรัก
  • ร้อนแรงรับซัมเมอร์ “โบกิ ภาสินี” ปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้ง
    แค่ต้นปีก็ระเบิดความเซ็กซี่แล้ว สำหรับ นางแบบร่างเล็กแต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มาก โบกิ ภาสินี สาวน้อยขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ ล่าสุดปล่อยภาพเที่ยวพักผ่อนที่เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »