ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้นคุมถาวร!โซลชาเผยร่วมถ่ายโฆษณาสำหรับซีซั่นหน้า

มีลุ้นคุมถาวร!โซลชาเผยร่วมถ่ายโฆษณาสำหรับซีซั่นหน้า

Posted 02/03/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนได้ถ่ายโฆษณาที่ทีมเอาไว้ใช้โปรโมตซีซั่นหน้าด้วย แต่ก็เสริมว่ามันไม่ได้เป็นการยืนยันว่าตนจะได้คุมทีมแบบถาวร
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนได้ร่วมถ่ายโฆษณาของทีมที่จะเอาไว้ใช้ในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าเขาจะได้สัญญาคุมทีมเป็นการถาวร

    โซลชา ถูกดึงเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาชั่วคราวที่มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่ "ปีศาจแดง" ทำอ็อปชั่นกับ โมลด์ เกี่ยวกับเรื่องที่จะขอเอาอดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์มาคุมทีมแบบถาวรเช่นกัน แต่ตอนแรกก็ไม่มีใครคิดว่าเขาจะได้รับงานเป็นการถาวร

    อย่างไรก็ตาม โซลชา ทำผลงานได้เกินความคาดหมาย จนทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะให้เขาได้คุมทีมแบบถาวรเป็นที่เรียบร้อย แถมว่ากันว่าอาจจะมีการแต่งตั้งเขาอย่างเป็นทางการก่อนจบฤดูกาลนี้ด้วย

    หลังจากโดนสื่อถามว่าแฟนบอลสมควรได้รับความคืบหน้าเกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนที่พวกเขาจะเสียเงินซื้อตั๋วปีของซีซั่นหน้าหรือไม่นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ที่จริงผมถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับตั๋วปีไปแล้ว ดังนั้นผมก็เลยอยากให้พวกเขาซื้อตั๋วปีกันมากๆ! มันคงจะแปลกอยู่นะที่ผมจะได้เห็นตัวเองในวิดีโอโฆษณาโดยที่ผมไม่ได้อยู่คุมทีม"

    "ที่จริงการทำอย่างนั้น (หมายถึงการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอา โซลชา มาอยู่ในโฆษณา ทั้งที่เขาจะไม่ได้คุมทีมแบบถาวร) มันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอก อย่างไรก็ตาม ถ้าเกิดลูกๆ ของผมเห็นผมอยู่ในโฆษณาโดยที่ตัวผมอยู่ที่ นอร์เวย์ มันก็อาจจะแปลกนิดๆ เหมือนกัน"

    "ถึงกระนั้น การถ่ายโฆษณาก็เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่อยู่แล้ว ก็เหมือนกับกรณีของพวกนักเตะนั่นแหละ จู่ๆ คุณก็จะไม่ได้อยู่กับทีมอีกต่อไปทั้งที่คุณยังเห็นภาพของตัวเองกับทีมอยู่ มันเป็นอย่างนั้น"

    โซลชา เสริมว่าตนได้พูดกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีม เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของสโมสรเช่นกัน แต่ระบุว่าทำอย่างนั้นตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาคุมทีมแล้ว ไม่ได้เพิ่งคุยกันในช่วงที่ผ่านมา "เราคุยกันเรื่องอนาคตของสโมสร เราทำอย่างนั้นตั้งแต่ก่อนที่ผมจะพาทีมชนะ 2 หรือ 3 นัดแรก และก่อนที่จะมีการพูดว่าผมน่าจะได้คุมทีมต่อรึเปล่าด้วย"

    "ผมจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมก็จะยังทุ่มเทให้ ยูไนเต็ด 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และทำให้ดีที่สุดเหมือนที่ทำมาโดยตลอด การจะทำอะไรบางอย่างน่ะคุณต้องวางแผนเอาไว้ด้วย แน่นอนว่าทุกคนรู้ดีว่าผมอยากอยู่กับทีมต่อ แต่มันต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลถึงจะมีการตัดสินใจในเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »