ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจแอล-บีจีขนชุดใหญ่ลงบู๊,เกษตรฯพร้อมรับยักษ์แสดศึกที2

เจแอล-บีจีขนชุดใหญ่ลงบู๊,เกษตรฯพร้อมรับยักษ์แสดศึกที2

Posted 03/03/2019 by siamsport

 

''เดอะ แร็บบิท'' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังทวงจ่าฝูงคืนขนชุดใหญ่บุกรัง ''ช้างเผือก'' เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ด้าน ''นาคามรกต'' เกษตรศาสตร์ เอฟซี จัดทัพใหญ่รับมือ ''ยักษ์แสด'' อุดรธานี เอฟซี ส่วน ''เทพอินทรี'' อุบล ยูไนเต็ด ดวล "ตะหานน้ำ" ราชนาวี และปิดท้ายที่ ''สิงห์นายด่าน'' เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วย พบ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก2 ประจำวันที่ 3 มีนาคม 2562


การแข่งขันไทยลีก 2 สัปดาห์ที่ 4 วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. 62  มีการแข่งขัน 4 คู่ เริ่มด้วยคู่แรกที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 5 เป็นเกมเจอกันระหว่าง ''ช้างเผือก'' เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่มีอยู่ 3 แต้ม พบกับทีมรองจ่าฝูง ''เดอะ แร็บบิท'' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ 9 แต้ม

เกมนี้สำคัญอย่างมากเนื่องจากจะเป็นการวัดมาตรฐานที่แท้จริงของเจ้าบ้านว่าจะเจ๋งแค่ไหนภายใต้การคุมทัพของ ''โค้ชคสช.'' สมชาย มากมูล ที่นัดนี้ตัวผู้เล่นฟูลทีม พร้อมลงสนามทุกราย อาทิ มาชูก้า, ธนวัต ปานช้าง, กิตติพงษ์ ปถมสุข, พงษกร สีรอด ด้านทีมเยือนเองที่ต้องชนะเพื่อขึ้นกลับเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ก็มาแบบเต็มทัพนำโดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สุรชาติ สารีพิมพ์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, ทาร์เดลี่ บารอส, โรมูโล่ นัดนี้จะเป็นเกมที่สนุกและตื่นเต้นแน่ เพราะเจ้าบ้านจะต้องเน้นเกมรุกเพื่อนเอาใจแฟนตัวเอง ขณะที่ทีมเยือนก็ถนัดเล่นเกมรุกเช่นกัน คงจะเปิดแลกกันมันหยด แต่ด้วยคุณภาพที่คับแก้วกว่าบทสรุปสุดท้ายทีมเยือนน่าจะเฉือนชนะกลับออกมาได้หรือเต็มกลืนก็เสมอไม่น่าถึงกับแพ้

คู่ถัดมาที่สนามทีโอที แจ้งวัฒนะ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูวิชั่นส์ 333 จะเป็นการพบกันระหว่างทีม ''นาคามรกต'' เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมอันดับ 8 ของตารางที่มีอยู่ 4 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ''ยักษ์แสด'' อุดรธานี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางที่มีอยู่ 6 แต้ม เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แข้งหลักอย่าง ณัฐชานนท์ โจถาวร จะได้ลงเซฟอีกครั้งแม้ว่าเกมก่อนคิ้วแตก โดยมี อดิศักดิ์ กานู คอยช่วยป่วนในแดนหน้าโดยมี โคเน่ อบูบาก้า เก็บบอลแดนกลาง เรียกว่าพร้อมทุกตำแหน่ง ด้านทีมเยือนก็ไม่น้อยหน้าพวกเขายังพร้อมทุกขุมกำลังเช่นกัน แต่คงไม่มาเปิดหน้าแลกหมัดเต็มร้อยแน่นอน เพราะว่าในถิ่นทีโอทีเจ้าบ้านก็มีทีเด็ดเหมือนกัน เกมนี้ศักยภาพสองทีมไม่ต่างกันมีโอกาสที่จะออกได้ 3 หน้าอยู่ที่ความคมในแดนหน้าใครดีกว่าเท่านั้นเอง

ต่อมาที่สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น ถ่ายทอดสดทางช่องทรูวิชั่นส์ 445 จะเป็นการเปิดบ้านของ ''เทพอินทรี'' อุบล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มีอยู่ 3 แต้ม รับการมาเยือนของทีม ''ตะหานน้ำ'' ราชนาวี ทีมอันดับ 11 ของตารางที่มีอยู่ 3 แต้มเท่ากัน เกมนี้เจ้าบ้านจะได้มิดฟิลด์ไซส์จิ๋วตัวเก่ง ''โจอี้'' ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม ที่กลับมาจากทีมชาติยู-22 ช่วยทีมแต่อาจจะต้องเช็กความฟิตก่อน ส่วนที่เหลือพร้อมทุกรายไม่ว่าจะเป็น นิรันดร์ฤทธิ์ เจริญศุข กัปตันทีม, นันทวัฒน์ สวนแก้ว

ด้านทีมเยือนนัดนี้พวกเขามีความพร้อมไม่แพ้กันทุกคนพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น ภาณุวัฒน์ กองจันทร์, ชุษณะ นัมคณิสร, นพคุณ อู่เจริญ รวมถึงสามประสานแดนโสม คิม ซอก ซิก, เช ชองฮาน และ จิน ยางนัม ซึ่งทีมเยือนเพิ่งจะชนะมาขวัญกำลังใจเริ่มกลับมา แต่การมาเยือนไม่ง่าย เนื่องจากเจ้าบ้านฟอร์มเริ่มเข้าที่ แม้จะแพ้ในเกมล่าสุดชนิดควรมีแต้มพวกเขาขวัญกำลังใจยังดี นัดนี้ในบ้านไม่มีทางเลือกที่จะเปิดเกมรุก และด้วยเกรดบอลที่ถือว่าไม่ห่างกันโอกาสสามแต้มมีไม่น้อยทีเดียว 

คู่สุดท้ายที่สนามลาดกระบัง 54 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 6 เป็นการพบกันระหว่างทีม ''สิงห์นายด่าน'' เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วยอันดับ 17 ของตารางที่ยังไม่มีแต้มพบกับทีม ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง เกมนี้เจ้าบ้านที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวเฮดโค้ชมาใช้บริการ ''โค้ชโป้ง'' กฤษณ์ สิงห์ปรีชา ตัวผู้เล่นในนัดนี้ยังถือว่ามีความพร้อมในทุกตำแหน่ง ด้านทีมเยือนเองที่จะได้สองแนวรับคืนทั้ง ''กัปตันเจ๋ง'' ยุทธพงษ์ ศรีละคร เซนเตอร์ และ ใหญ่ นิลวงศ์ มาผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมทีมทำให้สภาพถือว่าพร้อมอย่างมาก ทว่าฟุตบอลเปลี่ยนโค้ชและสิงห์นายด่านที่ได้เล่นในบ้าน คงจะมีความฮึกเหิมไม่น้อย แม้ว่าทีมเยือนจะพร้อม แต่หากไม่เสียเร็วเกมนี้เจ้าบ้านมีสิทธิ์เก็บแต้มแรกได้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »