ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดราม่าวุ่นวาย! นาโปลีบอดโทษ-ยูเว่บุกเชือดสุดหืด นำฝูงโด่ง16แต้ม

ดราม่าวุ่นวาย! นาโปลีบอดโทษ-ยูเว่บุกเชือดสุดหืด นำฝูงโด่ง16แต้ม

Posted 04/03/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส กว่าจะบุกคว้าสามแต้มถึงถิ่น นาโปลี ได้ต้องออกอาการหืดจับ หลังเล่น 10 คนเท่ากันเบียดเอาชนะหวุดหวิด 2-1 ทั้งที่เกมนี้ "อัซซูร่า" ได้จุดโทษจาก VAR แต่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ดันยิงพลาด ทำให้พ่ายคาบ้านนัดแรกของซีซั่น ชวดโอกาสไล่จี้จ่าฝูง ส่งผลให้ทัพเบียงโคเนรี่นำหัวตารางโด่งถึง 16 แต้ม ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนาม : ซาน เปาโล

    "บิ๊กแมตช์" เซเรีย อา อิตาลี ประจำวีกที่ 26 นาโปลี รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า และจ่าฝูงอย่าง ยูเวนตุส ซึ่งก่อนแข่ง ทัพอัซซูร่าตามหลัง "ม้าลาย" ถึง 13 แต้ม

    เกมนี้เจ้าถิ่นได้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กลับมายืนคู่กับ อาร์คาดิอุส มิลิค ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หายเจ็บกลับมายืนประสานงานร่วมกับ มาริโอ มานด์ซูคิช และเฟเดริโก แบร์นาร์เดสคี่ ที่วันนี้ได้ออกสตาร์ลงเล่นก่อน เปาโล ดีบาล่า

    เกมเริ่มมาได้ 11 นาที เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นก่อนเลยเมื่อ ปิโอเตร เซียลินสกี้ เก็บบอลได้ในกรอบก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเลยกรอบออกไปแบบได้เสียวเช่นกัน

    นาที 13 ผู้ตัดสินเป่าหยุดเกม ให้นักเตะทั้งสองทีม ร่วมทั้งแฟนบอลใน ซาน เปาโล ปรบมือเพื่อเป็นเกียรติให้แก่ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กัปตันทีมฟิออเรนติน่า และอดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลี ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 มีนาคม เมื่อปีที่แล้ว

    นาที 25 สถานการณ์ของนาโปลีต้องแย่ลงเมื่อต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลัง เควิน มัลคุยต์ จ่ายบอลคืนหลังสั้นไป บอลกำลังจะถูก โรนัลโด้ หลุดเข้าไปยิงแต่ อเล็กซ์ เมเร็ต ตัดสินใจออกมาตัดฟาวล์นอกกรอบ ทำให้ผู้ตัดสินวิ่งมาแจกใบแดงตามกฎไล่ออกสนามไป ทำให้ต้องเปลี่ยนเอา ดาวิด ออสปิน่า ลงมาเล่นแทน อาร์คาดิอุส มิลิค

    และจากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบ นาที 28 มิราเล็ม ปานิช ปั่นบอลข้ามกำแพงหนีมือ ออสปิน่า เข้าไปชนิดหมดสิทธิ์เซฟ ให้ "ม้าลาย" บุกมาขึ้นนำเจ้าถิ่น นาโปลี 1-0

    หลังจากเสียประตู ไม่กี่นาทีต่อมา นาที 30 ทัออัซซูร่าเกือบได้ลูกตีเสมอทันควัน เมื่อ ปิโอเตร เซียลินสกี้ หลุดเข้าไปยิงผ่านมือ เชสนี่ ไปแล้วแต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    นาที 39 แฟนบอลใน ซาน เปาโล ต้องเงียบกริบอีก เมื่อ ยูเวนตุส มาได้ประตูที่สองนำห่างเป็น 2-0 บอลสั้นจากมุมธงก่อนที่ เฟเดริโก แบร์นาร์เดสคี่ จะเปิดบอลมาเข้าหัว เอ็มเร่ ชาน โขกไปแฉลบ เอลซาอิด ฮีซาย แนวรับเจ้าถิ่นพุ่งกระทบตาข่ายไป

    จบครึ่งแรก นาโปลี ตามหลัง ยูเวนตุส 0-2

    ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเปลี่ยนคนที่สองส่ง ดรีส เมอร์เท่นส์ ลงมาเล่นแทน เควิน มัลคุยต์ จากนั้นเขี่ยบอลได้ไม่ถึงสองนาที เบียงโคเนรี่ ต้องมาเหลือแค่ 10 คนเท่ากันบ้าง เมื่อ มิราเล็ม ปานิช มาโดนเหลืองที่สองหลังไปเจตนาทำแฮนด์บอล ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

    เมื่อตัวเท่ากันเกมเลยเข้มข้นสนุกมากยิ่งขึ้น นาที 61 "อัซซูร่า" มาตีไข่แตกไล่ม้าลายมาเป็น 1-2 จนได้ บอลจาก ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เปิดบอลด้วยขวามาที่จุด 6 หลาให้ โฆเซ่ กาเยฆ่อน โฉบเข้ามายิงตัดหน้า เชสนี่ ส่งบอลกระทบตาข่าย

    เจ้าถิ่นหลังได้ประตูคืนสู่เกมก็โหมบุกถล่มอย่างหนัก นาที 69 ได้หวดจาก ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ก่อนที่อีกนาทีต่อมา ปิโอเตร เซียลินสกี้ ที่วันนี้เล่นได้โดดเด่นจะมีโอกาสซัดแต่บอลก็ไม่ผ่านมือ วอยเซียค เชสนี่

    ท้ายเกมมีดราม่า เมื่อนาที 83 นาโปลี มาได้ลูกที่จุดโทษ หลังผู้ตัดสินใช้ VAR ดูภาพก่อนเห็นว่า อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กม้าลายทำแฮนด์บอลในกรอบ ก่อนเป่าให้จุดโทษกับเจ้าถิ่น ทว่าจังหวะต่อมา ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ดันยิงจุดโทษไม่เข้าหลังซัดไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    จบเกม นาโปลี ไล่ตีเสมอ ยูเวนตุส ไม่สำเร็จ เปิดรังพ่ายให้ทัพม้าลาย 1-2 หลังเหลือ 10 คนเท่ากัน ส่งผลให้ ยูเวนตุส เก็บอีกสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงโด่งถึง 16 คะแนน โอกาสป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้สดใส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้พร้อมรบ,ยูเวนตุสบุกกำราบนาโปลีPPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีศึกหนักจำเป็นต้องจัดการ หากทำได้แทบลอยลำแชมป์ลีก ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมเลื้อย นำบุกคู่แข่งสำคัญอย่าง "อัซซูร่า" นาโปลี ที่มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ไล่ล่าประตู แถมพวกเขาจะพลาดไม่ได้ถ้าไม่อยากกระเด็นพ้นเส้นทางแย่งแชมป์ลีก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 02.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 นาโปลี (2) - ยูเวนตุส (1) เวลา : 02.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : ซาน เปาโล
  • แยกซ้อม! ม้าลายเครียดลุ้นผลสแกน CR7
    เบียงโคเนรีกำลังรอลุ้นผลตรวจอาการเจ็บของแนวรุกโปรตุกีสอย่างหนัก หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมนัดล่าสุดจนลงซ้อมกับทีมไม่ได้
  • ลุ้น!โรนัลโด้อาจวืดช่วยยูเวนตุสฟัดนาโปลี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส อาจช่วยทีมไม่ได้ในเกมกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมที่แล้ว
  • หาทีมใหม่ได้เลย!ยูเวนตุสตัดสินใจลอยแพไม่ดึงอิกวาอินกลับ
    อิล คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ สื่อในเมืองตูริน ระบุเอง ยูเวนตุส ตัดสินใจแล้วว่ายังไงซะ กอนซาโล่ อิกวาอิน ก็จะไม่ได้เล่นให้พวกเขาอีกต่อไป โดยทัพ "เบียงโคเนรี่" จะไม่ยอมลดค่าตัว 36 ล้านยูโรที่ตั้งเอาไว้ด้วย หลังจากที่ เชลซี ต้องการให้อีกฝ่ายช่วยลดค่าตัวลงมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »