ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมราต้าเหมาสอง! แอต.มาดริดสิบคนบุกเชือดโซเซียดาดตามบาร์ซ่า 7 แต้ม

โมราต้าเหมาสอง! แอต.มาดริดสิบคนบุกเชือดโซเซียดาดตามบาร์ซ่า 7 แต้ม

Posted 04/03/2019 by siamsport

 

ทีม "ตราหมี" แอต. มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังรักษาโอกาสในการลุ้นแชมป์หลังบุกเชือด เรอัล โซเซียดาด 2-0 จากการเหมาสองประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า แม้ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนราว 30 นาทีแต่ไม่มีปัญหา เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนนยึดรองจ่าฝูง ห่าง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 7 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนาม : เอสตาดิโอ อาโนเอต้า

แอต. มาดริด ทีมรองจ่าฝูงส่ง อัลบาโร่ โมราต้า จับคู่กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ในแดนหน้า ด้าน เรอัล โซเซียดาด มี ซานโดร รามิเรซ กับ วิลเลี่ยน โชเซ่ ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมมา 7 นาที เรอัล โซเซียดาด ได้ลุ้น เมื่อ วิลเลี่ยน โชเซ่ จ่ายไปให้ โจเซบา ซัลดูอา ยิงไกลด้วยขวา แต่บอลไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 19 เป็นโอกาสของ แอต. มาดริด บ้าง ลูกนี้ โกเก้ จ่ายไปให้ อัลบาโร่ โมราต้า ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ เคโรนิโม่ รูยี่

กระทั่งนาทีที่ 30 ตราหมีมาขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมทางกราบซ้าย โตมาส์ เลอมาร์ เปิดเข้ากลางมาให้ ดีเอโก้ โกดิน โหม่งเช็ดแล้ว โมราต้า ก็โถมโขกต่อเข้าประตูไป

ไม่แค่นั้น อีก 3 นาทีถัดมา สกอร์ขยับเป็น 2-0 เมื่อ โกเก้ เปิดฟรีคิกไปให้ โมราต้า โหม่งเสียบตาข่าย และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 62 แอต. มาดริด ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ โกเก้ ไปฟาวล์ ซัลดูอา เลยโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

โซเซียดาด เดินหน้าบุกหนักทันที ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ได้ตะบันไกลด้วยขวา แต่บอลไม่ตรงกรอบ

ช่วงท้ายเกม เจ้าบ้านที่ลุยหนักมีโอกาส เมื่อ มิเกล โอยาซาบาล เปิดจากฝั่งซ้ายมาให้ ซานโดร รามิเรซ ดีดตามน้ำ แต่บอลไปติดบล็อค ก่อนที่แนวรับทีมเยือนจะสกัดออกหลังไป

จากนั้น ทีมตราหมีก็ตรึงสกอร์นำเอาไว้ได้ จบเกม แอต. มาดริด บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 แต่คะแนนก็ยังห่างจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึง 7 แต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด : เคโรนิโม่ รูยี่, โจเซบา ซัลดูอา, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, ราอูล นาบาส, เตโอ แอร์กน็องเดซ, อีกอร์ ซูเบลเดีย, มิเกล โอยาร์ซาบาล, ดาบิด ซูรูตูซ่า, ซานโดร รามิเรซ, วิลเลี่ยน โชเซ่

แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค, ฆวนฟราน, โฮเซ่ คิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ ลุยส์, โกเก้, ซาอูล ญิเกซ, โตมาส์ เลอมาร์, อัลบาโร่ โมราต้า, อ็องตวน กรีซมันน์

ผู้ตัดสิน : โฆเซ่ กอนซาเลซ กอนซาเลซ


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงๆเชื่อซิ!รามอสยันไม่เจตนาทำร้ายเมสซี่
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยเจตนาที่จะใช้ท่อนแขนฟาดที่หน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 0-1 เกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จริงๆนะ!รามอสโร่ชี้แจงไม่ได้ตั้งใจเหวี่ยงแขนฟาดเมสซี่
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้แจง ไม่ได้จงใจอัด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก้ หนล่าสุดเลย หลังจากที่แขนของเขาไปฟาดใส่ เมสซี่ แบบเต็มแรง
  • มั่นใจดาวรุ่ง! โซลารีเผยสาเหตุถอดโครสออกต้นครึ่งหลัง
    กุนซือราชันชุดขาวเผยเหตุผลในการเปลี่ยนตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันออกจากสนามตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเพราะเขาเชื่อมั่นว่าดาวรุ่งในทีมก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ซานติอาโก้ โซลารี กุนซือของ เรอัล มาดริด อธิบายสาเหตุว่าที่เขาเลือกถอด โทนี โครส มิดฟิลด์เท้าชั่งทองออกจากสนามตั้งแต่ต้นครึ่งหลังในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ตราหมีงานหนัก! แอต.มาดริดจัด"กรีซมันน์"บุกตะบันโซเซียดาด
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด มีเหนื่อยแน่นอนหลังต้องบุกเยือน เรอัล โซเซียดาด ของนายใหญ่ อีมานอล อัลกวาซิล ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง โดย "ตราหมี" มี อองตวน กรีซมันน์ นำทัพลุย ส่วนทาง เจ้าถิ่นได้ วิลเลี่ยน โชเซ่ พ้นโทษแบน นำลั่นสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »