ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แต้ว ณฐพร แดนซ์สะบัด บดเลื้อยแรง ต้องยอมให้เจ้าแม่นาคี คนเรียบร้อยมีมุมนี้ด้วย

แต้ว ณฐพร แดนซ์สะบัด บดเลื้อยแรง ต้องยอมให้เจ้าแม่นาคี คนเรียบร้อยมีมุมนี้ด้วย

Posted 04/03/2019 by kapook

แต้ว ณฐพร จัดเต็มงานฟุตบอลช่อง 3 แดนซ์สะบัด ใส่เต็มทุกสเต็ป อินเนอร์มาแน่น เลื้อยแรงต้องหลีกทางให้เจ้าแม่นาคีเลย

โชว์พลังกันแบบเต็มที่ไม่มีกั๊กจริง ๆ สำหรับเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ขนทัพมาร่วมงานมหกรรมฟุตบอล ช่อง 3 กันอย่างอบอุ่นหนาแน่น พร้อมการแสดงที่เตรียมมาฝากแฟน ๆ แบบจัดหนัก จัดเต็ม มีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้ง

หนึ่งนักแสดงสาวที่เรียกเสียงฮือฮาในงานได้ไม่น้อยเลย นั่นก็คือสาวแต๊ว ณฐพร ที่เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์เลยก็ว่าได้ ทั้งสวย เก่ง ไม่เพียงแต่การแสดง การเต้นก็ไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะตอนที่หนุ่มณเดชน์ เข้ามาแจมกับแก๊งนางเอก ที่บนเวทีมีแต้ว ณฐพร, ญาญ่า อุรัสยา, ณิชา ณัฐณิชา, แมท ภีรนีย์, มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งณเดชน์ไปหาแต้ว แต้วก็โยกสะบัดแรง พลิ้วไหวใส่ณเดชน์ ณเดชน์แรงเบอร์ไหน แต้วก็แรงเบอร์นั้น เต้นบดมันมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่า เขิน ผิดคิวหอมแก้ม ณเดชน์ กลางงาน 49 ปี ช่อง 3 ทำแฟน ๆ ฟินแรง
    ญาญ่า อุรัสยา สุดเขิน เผยเต้นผิดคิวหอมแก้ม ณเดชน์ คูกิมะยะ #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดสนั่น ฟินกันหนักมาก
  • เปิดมุมเซ็กซี่ “กัสจัง จีร่าร์” สาวน้อยลุคแบ๊วขวัญใจหนุ่มๆ
    เราคุ้นเคยสาวน้อยหน้าใสคนนี้ในลุคแบ๊วๆ ใสๆ สไตล์เกาหลี วันนี้มีภาพความแซ่บของ กัสจัง มาฝาก บอกเลยว่า ถ้าสาวน้อยคนนี้หันมาเอาดีด้านนี้ก็ดีไม่น้อย เพราะทั้งน่ารัก เซ็กซี่ รวมอยู่ในคนเดียวกัน
  • เปิดความเซ็กซี่ "น้องแต้ว" E-Photobook เล่มใหม่จาก Mars Plus
    Mars Plus ยังจัดหนักต่อเนื่อง คราวนี้ถึงคิวแซบและซี้ดกับ แต้ว-กัญญากานต์ วงศ์สง่า ซึ่งช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาแฟนคลับของ Mars และ Mars plus คงได้ชมภาพแฟชั่นบางส่วนของเธอในธีมตรุษจีนแบบวาบหวามบาดใจเป็นน้ำจิ้มเผ็ดๆ แซบๆ ไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาจัดหนักกับแฟชั่นเซ็กซี่ของเธอแบบเต็มๆ ที่ไม่ได้มีเพียงธีมตรุษจีนเท่านั้น แต่ยังมีแฟชั่นเซ็กซี่ในธีมอื่นๆ อีกหลากหลายเซตในรูปแบบ E-Photobook แถมคลิปเบื้องหลังแบบอันซีนสุดๆ ให้ดาวน์โหลดดูกันอย่างจุใจได้แล้ว
  • รวมความแซ่บ “นุ๊กซี่” กับหลากบิกินี่สุดหวิว
    ขึ้นเชื่อว่าเป็นพริตตี้ที่สัดส่วนลงตัวมากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจพี่ปู แบลด์เฮด วันนี้เลยขอรวมความแซ่บในชุดบิกินี่หลากหลายสไตล์ของเธอมาฝาก บอกเลยว่าความเซ็กซี่ไม่แพ้ใครแน่นอน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »