ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่เคยอิจฉากัน! เนย์มาร์ยกเอ็มบัปเป้ว่าที่สุดยอดแข้งในประวัติศาสตร์

ไม่เคยอิจฉากัน! เนย์มาร์ยกเอ็มบัปเป้ว่าที่สุดยอดแข้งในประวัติศาสตร์

Posted 04/03/2019 by goal.com

ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนเชื่อมั่นว่าแนวรุกเฟรนช์แมนจะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ได้

เนย์มาร์ แนวรุกของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อมั่นว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวโรจน์จะขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

ดาวเตะวัย 20 ปีสร้างชื่อโด่งดังกับโมนาโกก่อนย้ายมาร่วมทัพเปแอสเชในปี 2017 โดยในตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุด โดยทำไปแล้วถึง 50 ประตูจากการลงสนาม 76 เกมในทุกรายการ

โดย เนย์มาร์ เชื่อมั่นในตัวรุ่นน้องว่าว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและจะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ได้

"ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขานั้นยอดเยี่ยมที่สุด เราสนิทกันทั้งในและนอกสนาม" เนย์มาร์ เผย

"ผมเรียกเขาว่า 'โกลเด้น บอย' เขาเป็นเด็กหนึ่มที่ผมรักใคร่เป็นพิเศษ เขาเป็นคนที่จะก้าวไปเป็นหนี่งในนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ และผมจะพยายามช่วยเหลือเขา"

"ด้วยทัศนคติของเขาในการซ้อมหรือในการแข่งขัน ผมจะเดินไปหาและพูดคุยกับเรา หรือไม่เขาก็มาหาผมเอง มันเหมือนกับว่าเขาเป็นน้องชายของผม ในเรื่องการแข่งขัน นี่ไม่ใช่สิ่งที่นำเราไปสู่การคว้าแชมป์หรือการคว้ารางวัลส่วนตัว มันไม่ใช่แบบนั้น"

"เราไม่เคยอิจฉากันเอง เมื่อเขาทำประตูได้ เขาก็อยากส่งบอลให้ผม ตอนผมส่งบอลให้เขา ผมก็อยากให้เขาทำประตูด้วยเช่นกัน เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันเหมือนเช่นผมกับลิโอเนล เมสซี ที่บาร์เซโลนา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »