ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยคำพูดสุดแสบเด็กเก็บบอล เอฟเวอร์ตัน ที่ทำเอา คล็อปป์ ถึงกับยิ้ม

เผยคำพูดสุดแสบเด็กเก็บบอล เอฟเวอร์ตัน ที่ทำเอา คล็อปป์ ถึงกับยิ้ม

Posted 05/03/2019 by mthai

เผยคำพูดสุดแสบจากเด็กเก็บบอล เอฟเวอร์ตัน ในเกมที่ทีมทอฟฟี่เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงกับยิ้มให้

ก่อนหน้าเกมดังกล่าวจะเริ่มต้นขึ้น ผู้จัดการทีมหงส์แดงได้นิยามศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ครั้งนี้เอาไว้ว่าเป็นเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก ซึ่งจากสถิติการคุมทีมลงสนามในนัดชิงของเขาก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ โดยคว้าแชมป์ได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นจากการเตะรอบชิงทั้งหมด 7 ครั้ง แบ่งเป็นสมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4 ครั้ง และกับ ลิเวอร์พูล 3 ครั้ง

หลังจบเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ซึ่งเสมอกันด้วยสกอร์ 0-0 เด็กเก็บบอลจอมซ่าของเจ้าถิ่นก็ได้ปรบมือให้กับ คล็อปป์ พร้อมกับพูดว่า “เป็นยังไงบ้างกับนัดชิง ฟุตบอลโลก ของคุณ? ครั้งนี้คุณก็ไม่ชนะอีกแล้วสินะ” ทำเอากุนซือชาวเยอรมันถึงกับยิ้มให้ก่อนเดินเข้าสู่อุโมงค์

สำหรับผลเสมอนัดนี้ถือว่ามีความสำคัญสำหรับแฟนๆ ของ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากเป็นการทำให้ทีมคู่อริร่วมเมืองร่วงลงมาจากตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก โดยมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 คะแนนในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเวอร์ตัน 0-0 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" คว้าชัยไม่สำเร็จแม้จะมีโอกาสมากกว่าเจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน แต่ทำได้แค่บุกมาเสมอแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บได้แค่หนึ่งคะแนนมี 70 แต้มตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่หนึ่งคะแนน ขณะที่ขุนพลทอฟฟี่ไม่ชนะ ลิเวอร์พูล ในบ้านเป็นปีที่ 9 ติดต่อกันแล้ว ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สรุปสถานการณ์ล่าสุดพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงเปลี่ยนมือ ท็อปโฟร์สุดระทึก
    สรุปสถานการณ์ล่าสุดของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่านการแข่งขันในสัปดาห์ล่าสุด...
  • ยังลุ้นแชมป์อยู่! คล็อปป์เร้าแข้งหงส์ต้องนิ่งแม้ร่วงจ่าฝูง
    กุนซือหงส์แดงเร้าลูกทีมว่าต้องรักษาสภาพจิตใจให้นิ่งไว้แม้จะหล่นมาเป็นรองจ่าฝูง เพราะการลุ้นแชมป์ยังไม่จบ
  • เกร็งไปหมด! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลงานกร่อยเสมอเอฟเวอร์ตัน
    ศึกเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ จบลงด้วยผลเสมอกซึ่งไม่เป็นผลดีต่อ "หงส์แดง" เท่าไหร่นักเพราะพวกเขากลับกลายมาเป็นฝ่ายไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทนแล้ว ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีพอใช้ในครึ่งแรกแต่น่าเสียดายที่ไม่สกอร์ จนครึ่งหลัง เอฟเวอร์ตัน ยกระดับเกมขึ้นมา ทำให้ ลิเวอร์พูล เล่นกันลนไปเอง แม้หลายคนจะทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานแต่ก็ยังมีแข้งรายหนึ่งที่ยังโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่เปลี่ยนแปลงจนได้ไปถึง 8.5 เราไปเช็คผลงานนักเตะหงส์แต่ละคนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »