ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สำคัญจริง!โมดริชรับเรอัลมาดริดคิดถึงโรนัลโด้

สำคัญจริง!โมดริชรับเรอัลมาดริดคิดถึงโรนัลโด้

Posted 05/03/2019 by siamsport

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด รับสภาพ "ราชันชุดขาว" อ่อนลงจริงเมื่อไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่มั่นใจ แกเร็ธ เบล ดีพอก้าวขึ้นมาช่วยแบกทีม

ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ทีมตนคิดถึงพลังสังหารของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้

โรนัลโด้ เก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" มีผลงานที่ตกลง และล่าสุดก็แพ้ บาร์เซโลน่า มาสองเกมติด ถึงแม้ โมดริช ยอมรับว่า การย้ายออกไปของ โรนัลโด้ มีผลต่อทีมจริง แต่ก็เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ จะก้าวขึ้นมาได้ในเวลานี้ที่ทีมกำลังพบกับความยากลำบาก

"เขาเป็นผู้เล่นที่ทุกๆ ทีมคิดถึงอยู่แล้ว การจะหาคนมาแทนที่ คริสเตียโน่ มันแทบเป็นไปไม่ได้เลย กับสิ่งที่เขาทำไว้กับสโมสรนั้น... แน่นอน เราคิดถึง คริสเตียโน่ เขาทำได้ซีซั่นละ 50 ประตู ซึ่งคุณหาแทบไม่ได้อยู่แล้วกับนักเตะที่ทำประตูได้มากขนาดนี้"

"คริสเตียโน่ ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้ว แต่คุณก็ไม่สามารถบ่นอะไรได้ สโมสรได้ให้ความเชื่อมั่นกับนักเตะคนอื่นๆ อย่าง แกเร็ธ (เบล), (มาร์โก) อาเซนซิโอ, คาริม (เบนเซม่า) และยังได้เซ็นสัญญากับ มาเรียโน่ เข้ามาด้วย ขณะที่ วินิซิอุส (จูเนียร์) ก็กำลังทำผลงานได้ดี"

"สำหรับ เบล ตอนนี้ก็โอเคนะ บางครั้งนักเตะแต่ละคนก็ต้องผ่านช่วงเวลาแย่ๆ แบบนี้ ผมเองก็เคย เขาดูมีความสุขดี เราต้องไม่ลืมสิ่งที่เขาทำไว้กับสโมสรแห่งนี้ เขาต้องการกลับมาเป็น แกเร็ธ คนเดิม เขายังมีดีอีกเยอะที่จะทำให้กับสโมสรแห่งนี้" สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 33 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาโปลี 1-2 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กว่าจะบุกคว้าสามแต้มถึงถิ่น นาโปลี ได้ต้องออกอาการหืดจับ หลังเล่น 10 คนเท่ากันเบียดเอาชนะหวุดหวิด 2-1 ทั้งที่เกมนี้ "อัซซูร่า" ได้จุดโทษจาก VAR แต่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ดันยิงพลาด ทำให้พ่ายคาบ้านนัดแรกของซีซั่น ชวดโอกาสไล่จี้จ่าฝูง ส่งผลให้ทัพเบียงโคเนรี่นำหัวตารางโด่งถึง 16 แต้ม ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »