ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุยญี่ปุ่น! ดาวรุ่งบาร์เซโลน่าประกาศแยกทางกับทีมเรียบร้อยแล้ว

ลุยญี่ปุ่น! ดาวรุ่งบาร์เซโลน่าประกาศแยกทางกับทีมเรียบร้อยแล้ว

Posted 05/03/2019 by siamsport

 

เซร์กี้ ซามเปร์ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ แยกทางกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย คาดเตรียมไปหากินในลีกแดนอาทิตย์อุทัยกับ วิสเซล โกเบ

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 4 เดือนกับ เซร์กี้ ซามเปร์ กองกลางตัวรับชาวสแปนิช เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการตกลงด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย

ซามเปร์ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และถือเป็นอีกหนึ่งผลผลิตจาก ลา มาเซีย แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บรบกวนและการที่แทบไม่ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้า นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2014 ทำให้ล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี เลือกแยกทางกับสโมสรเรียบร้อย โดยที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเกม โกปา เดล เรย์ เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมปีก่อน

เชื่อกันว่า ซามเปร์ เตรียมที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ สโมสรดังในศึก เจลีก ญี่ปุ่น ซึ่งที่นั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่ร่วมทีมกับอดีตสองแข้งดัง บาร์ซ่า อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และ ดาบิด บีย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปนอีกราย!โกเบจ่อได้มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าร่วมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว เซร์กี้ ซามเปร์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า จ่อไปซบ วิสเซล โกเบ โดยเขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปี
  • มาดริด VS บาร์ซ่า
    ไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน l มาดริด VS บาร์ซ่า 03/03/2019 บาร์ซ่าล่าสุด มาดริดล่าสุด
  • จริงๆนะ!รามอสโร่ชี้แจงไม่ได้ตั้งใจเหวี่ยงแขนฟาดเมสซี่
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้แจง ไม่ได้จงใจอัด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในเกม เอล กลาซิโก้ หนล่าสุดเลย หลังจากที่แขนของเขาไปฟาดใส่ เมสซี่ แบบเต็มแรง
  • เรอัล มาดริด 0-1 บาร์เซโลน่า
    "สาวกของ เรอัล มาดริด ซึมเศร้าอีกรอบหลังต้องพ่ายคารังเหย้า เบร์นาเบว ให้แก่คู่อริตลอดกาล บาร์เซโลน่า เมื่อ อีวาน ราคิติช ซัดประตูชัยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกมาสยบเรอัล มาดริด 1-0 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นนัดที่2ติดต่อกันในรอบ1วีก ซิวสามแต้มนำจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »