ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริช ยอมรับตามตรง เรอัล มาดริด ยังหาตัวแทน โรนัลโด้ ไม่ได้ ทำผลงานแย่

โมดริช ยอมรับตามตรง เรอัล มาดริด ยังหาตัวแทน โรนัลโด้ ไม่ได้ ทำผลงานแย่

Posted 05/03/2019 by mthai

 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กล่าวยอมรับตามตรงว่าทีมราชันชุดขาวยังไม่สามารถหาตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ จึงทำให้ผลงานในฤดูกาลนี้ค่อนข้างย่ำแย่


เรอัล มาดริด ในยุคไร้ โรนัลโด้ ที่ขายให้กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ มีนักเตะที่ทำประตูได้เกิน 5 ลูกเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นในฤดูกาลล่าสุด นั่นก็คือ คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล และ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งไม่สามารถทดแทนจำนวนประตูที่เคยทำได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนสมัยที่ดาวเตะชาวโปรตุเกสยังค้าแข้งอยู่กับทีม

ทางสโมสรต้องการให้นักเตะคนอื่นๆ ทดแทนในสิ่งที่ โรนัลโด้ ได้ทำเอาไว้ ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย” โมดริช กล่าว

คริสเตียโน่ เคยยิงประตูเอาไว้ 50 ลูก และวันนี้คุณคงไม่สามารถหาใครที่จะยิงถึงจำนวนเท่านั้นได้อีกแล้ว นักเตะบางคนของเราจำเป็นที่จะต้องก้าวขึ้นมา แม้ว่าจะไม่สามารถยิงได้ถึง 50 ลูก เราก็จำเป็นต้องมีผู้เล่น 2-3 คนที่ยิงได้ 15-20 ลูก และเราก็ยังทำไม่ได้”

นี่แหละคือปัญหาใหญ่ของเราในปีนี้ ยกตัวอย่างในเกมกับ บาร์ซ่า ในบอลถ้วย เรามีโอกาสมากมาย และเมื่อคุณไม่สามารถฉกฉวยความได้เปรียบนั้นได้ คู่แข่งก็จะลงโทษคุณ”

สำหรับ เรอัล มาดริด นั้นเพิ่งจะพ่ายคาบ้านต่อ บาร์เซโลน่า มา 2 เกมติดต่อกัน โดยถูกถล่มไปถึง 3-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ ก่อนที่จะโดนคู่อริสำคัญบุกเชือดอีกด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึก ลา ลีกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »