ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคารพกันบ้าง!เอเยนต์ฉุนจวกแฟนเรอัลมาดริดทำแย่กับเบล

เคารพกันบ้าง!เอเยนต์ฉุนจวกแฟนเรอัลมาดริดทำแย่กับเบล

Posted 05/03/2019 by siamsport

 

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ออกโรงเฉ่งสาวก เรอัล มาดริด อย่างหนัก ที่ทำตัวแย่กับ เบล พร้อมชี้ ที่จริงเหล่าแฟนบอล "ราชันชุดขาว" ควรจะต้องสำนึกถึงคุณงามความดีของ เบล จนถึงขั้นมาก้มจูบเท้าด้วย

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตำหนิบรรดาแฟนบอลของ "ราชันชุดขาว" ที่ปฏิบัติกับนักเตะในความดูแลของตนได้ย่ำแย่

ในฤดูกาล 2018-19 เบล ฟอร์มตกหนักพอตัว หลังจากทำไปเพียง 13 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 33 นัดในทุกรายการ แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ด้วย โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมกันเพียง 21 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มันก็มีรายงานระบุว่าแข้งชาวเวลส์ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองเช่นกัน เพราะเชื่อว่าเจ้าตัวควรจะได้เป็นตัวจริงมากกว่านี้ ขณะเดียวกันมันก็มีข่าวลือว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับเพื่อนร่วมทีม อย่างเช่นตอนที่ปัดมือของ ลูกัส บาซเกซ ทิ้ง ทั้งที่อีกฝ่ายจะเข้ามายินดีที่ เบล ทำประตูได้ในเกมที่ เรอัล ชนะ เลบันเต้ 2-1 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน แฟนบอลหลายคนของ เรอัล ก็ไม่ชอบ เบล มากๆ จนถึงขนาดโห่ใส่เขาอย่างหนักในบางนัด ซึ่งสถานการณ์ทั้งหมดมันก็ทำให้เกิดข่าวลือที่ว่าแข้งวัย 29 ปี อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา

บาร์เน็ตต์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษว่า "แฟนบอล เรอัล รุ่นนี้จะต้องพูดถึงบรรดาประตูที่ แกเร็ธ ทำได้ไปอีกหลายปีแน่ๆ พวกเขาควรจะต้องอับอายกับการกระทำของตัวเองนะ แกเร็ธ ควรได้รับความเคารพอย่างมาก สิ่งที่แฟนบอล เรอัล ทำกับ แกเร็ธ มันเป็นเรื่องที่น่าอัปยศสุดๆ ในช่วง 6 ปีที่อยู่ในสเปนน่ะ เขาได้แชมป์มาครบทุกรายการ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก แฟนบอลเหล่านั้นควรจะต้องมาก้มจูบเท้าเขาซะด้วยซ้ำไป"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »