ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างฯ โล่ง! สรานนท์ เจ็บไม่หนักคาดพร้อมเฝ้าเสาเกมชัยนาท

กว่างฯ โล่ง! สรานนท์ เจ็บไม่หนักคาดพร้อมเฝ้าเสาเกมชัยนาท

Posted 05/03/2019 by goal.com

 

กว่างโซ้งฯ ได้รับข่าวดีเมื่อจอมหนึบมือหนึ่งของทีมอาจกลับมาช่วยเฝ้าเสาในเกมกับ นกใหญ่พิฆาต

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ สรานนท์ อนุอินทร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งอาจกลับมาช่วยเฝ้าเสาได้ทันในเกมบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล หลังก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บเกมที่ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 2 เมื่อ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายด่านวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจนฝืนเล่นต่อไม่ไหว ส่งผลให้ต้องเปลี่ยน อภิรักษ์ วรวงษ์ ลงมาทำหน้าที่แทนในช่วงท้ายเกม ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีอาการเจ็บบริเวณหัวเข่าด้านขวาเพียงเล็กน้อย แต่ยังเดินได้ตามปกติ อย่างไรก็ตามต้องทำการ MRI อีกครั้งเพื่อเช็คความแน่ใจว่าจะลงเฝ้าเสาให้ทีมในเกมบุกเยือน นกใหญ่พิฆาต ได้หรือไม่

โปรแกรมต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 20.00 น. ที่สนามเขาพลอง สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจแอล-บีจีขนชุดใหญ่ลงบู๊,เกษตรฯพร้อมรับยักษ์แสดศึกที2
    ''เดอะ แร็บบิท'' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังทวงจ่าฝูงคืนขนชุดใหญ่บุกรัง ''ช้างเผือก'' เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ด้าน ''นาคามรกต'' เกษตรศาสตร์ เอฟซี จัดทัพใหญ่รับมือ ''ยักษ์แสด'' อุดรธานี เอฟซี ส่วน ''เทพอินทรี'' อุบล ยูไนเต็ด ดวล "ตะหานน้ำ" ราชนาวี และปิดท้ายที่ ''สิงห์นายด่าน'' เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วย พบ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก2 ประจำวันที่ 3 มีนาคม 2562
  • แพ้แต่ภูมิใจ! เชียงรายยันเจ๊า ซานเฟรชเช 120 นาทีก่อนดวลจุดโทษพ่าย 4-3
    สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตัวแทนประเทศไทยใส่หมดพลังแม้ยันเสมอ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 120 นาที แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายดวลจุดโทษพ่าย ด้วยสกอร์ 3-4
  • ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
    กว่างโซ้งมหาภัย จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกมาเยือน รองแชมป์เจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ปีล่าสุด - เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่
  • อมานซิโอย้ำชัย! เชียงรายไม่พลาดอัดย่างกุ้ง3-1 ลิ่วชนซานเฟรซเซ่
    สิงห์ เชียงราย เฉือนเอาชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 3-1 โดยได้ประตูนำก่อนจาก อี ยอง แร ก่อนจะมาถูกตีเสมอจาก เป เปียว ซอว์ แต่ก็มาได้อีกสองประตูจาก สุริยา สิงห์มุ้ย และ บิลล์ โรซิมาร์ อมานซิโอ ช่วยให้ ''กว่างโซ้ง'' ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ รอบสาม โดยจะบุกไปเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »