ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อารมณ์เสีย!โรนัลโด้ตะโกนใส่อัลเลกรีหลังไม่พอใจแท็กติก

อารมณ์เสีย!โรนัลโด้ตะโกนใส่อัลเลกรีหลังไม่พอใจแท็กติก

Posted 05/03/2019 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส หันไปตะโกนใส่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระหว่างเกมกับ นาโปลี โดยเขาน่าจะทำไปเพราะไม่พอใจแท็กติกของทีมในช่วงนั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส หันไปตะโกนใส่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม เพราะไม่พอใจกับรูปเกมในตอนนั้น ระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "เบียงโคเนรี่" บุกไปชนะ นาโปลี 2-1 ถึงสนาม ซาน เปาโล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 64 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ ยูเวนตุส นำอยู่ 1-2 นั้น โรนัลโด้ พยายามที่จะเข้าไปวิ่งแย่งบอลมาให้ได้ เพื่อที่จะได้ช่วยให้ทีมได้ขึ้นเกมบุก เพราะการนำอยู่แค่ลูกเดียวมันยังไม่ปลอดภัย โดยตอนนั้นทั้งสองทีมต่างก็เหลือผู้เล่น 10 คนเท่ากันด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นคนอื่นๆ ของ ยูเวนตุส กลับไม่พยายามจะบีบกดดัน นาโปลี เลย ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะ อัลเลกรี สั่งให้ทีมเน้นเล่นเกมรับเอาไว้ โดยมันทำให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสอารมณ์เสียพอตัว จนถึงขั้นหันไปหา อัลเลกรี ที่ออกมาอยู่ตรงข้างสนามพอดี พร้อมกับตะโกนเรียกเขา ซึ่งเชื่อว่า โรนัลโด้ คงทำไปเพื่ออยากให้เขาช่วยสั่งเปลี่ยนแท็กติก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำคัญจริง!โมดริชรับเรอัลมาดริดคิดถึงโรนัลโด้
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด รับสภาพ "ราชันชุดขาว" อ่อนลงจริงเมื่อไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่มั่นใจ แกเร็ธ เบล ดีพอก้าวขึ้นมาช่วยแบกทีม
  • นาโปลี 1-2 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กว่าจะบุกคว้าสามแต้มถึงถิ่น นาโปลี ได้ต้องออกอาการหืดจับ หลังเล่น 10 คนเท่ากันเบียดเอาชนะหวุดหวิด 2-1 ทั้งที่เกมนี้ "อัซซูร่า" ได้จุดโทษจาก VAR แต่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ดันยิงพลาด ทำให้พ่ายคาบ้านนัดแรกของซีซั่น ชวดโอกาสไล่จี้จ่าฝูง ส่งผลให้ทัพเบียงโคเนรี่นำหัวตารางโด่งถึง 16 แต้ม ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »