ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก็มาดิคร้าบ !! บิ๊กเน คำราม แข้งบุรีรัมย์พร้อมชนอูราวะเกิน 100%

ก็มาดิคร้าบ !! บิ๊กเน คำราม แข้งบุรีรัมย์พร้อมชนอูราวะเกิน 100%

Posted 05/03/2019 by kapook

 

บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ ปธ. สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ยืนยันว่า แข้งปราสาทสายฟ้าของเขาพร้อมกันแบบสุด ๆ ที่จะต้องพบกับทีมแกร่งอย่าง อูราวะ เร้ด ไดมอนส์ ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวต้องลงสนามดวลกับ อูราวะ เร้ด ยอดทีมเจลีกในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก โดยทาง บิ๊กเน ยืนยันว่านักเตะของเขาทุกคนมีความพร้อมกับเกมนี้ซะยิ่งกว่า 100 % เสียอีก


เนวิน ชิดชอบ กล่าวว่า "การเดินทางจากเครื่องบิน ตลอดจนรถบัสมาถึงเมืองไซตามะ และยังมีฝนตกทั้งวัน จึงเป็นปัญหาต่อการพักผ่อนของเด็กมาก ๆ เพราะฉะนั้น เราจึงตัดสินใจไม่ไปซ้อมที่สนาม เพราะถ้าออกไปวิ่งในสภาพที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เด็กเป็นไข้หวัดได้ เราเลยปรับมาซ้อมเรียกเหงื่อ ในที่ร่มแทน"

"เพื่อให้ความพร้อมของร่างกายสมบูรณ์เต็มที่ ก็หวังว่าคืนนี้เราจะมีเวลาพักผ่อนเต็มที่ จากนั้นเราจะออกไปซ้อมออฟฟิเชียลเทรนนิ่งที่สนามแข่งขันจริงเป็นครั้งสุดท้ายในสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุด"

"ผมอยากฝากไปถึงทุกคนนะครับว่า ปีนี้ ผมยอมรับตรง ๆ ว่าการเตรียมทีมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่สมบูรณ์เหมือนปีที่ผ่านมา เพราะผู้เล่นไทยของเราหลายคน และโควตาอาเซียน อย่าง เลือง ซวน เชือง ติดไปแข่งเอเชียนคัพ ทำให้มีเวลารวมตัวกันจริง ๆ ประมาณ 2 อาทิตย์เท่านั้น แถมเรายังมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นใหม่เพราะฉะนั้นต้องยอมรับเลยว่าเราค่อนข้างมีปัญหา"
 

"อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเด็กทุกคนจะเล่นเกินร้อยเปอร์เซนต์ และเรารู้ดีว่าความคาดหวังจากทั้งแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลชาวไทยต้องการอะไร เพราะฉะนั้นการแข่งขันวันที่ 6 มีนาคมนี้ เราจะทำเกินร้อย และกลับมาเล่นในระบบที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเป็น ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมเชื่อในระบบทีมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ อูราวะ เร้ด ไดมอนส์ จะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม ที่ ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 คิกออฟเวลา 17.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสด Bugaboo.tv และ Fox Sport

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »