ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจ็บปวด สตาร์อินทรีเหล็กน้อยใจตอบสนองกุนซือ หลังหลุดทีมชาติตลอดชีวิต

เจ็บปวด สตาร์อินทรีเหล็กน้อยใจตอบสนองกุนซือ หลังหลุดทีมชาติตลอดชีวิต

Posted 06/03/2019 by ไทยรัฐ

สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ออกมาตอบโต้ โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติ ที่เมินเรียกเขาติดทีมชาติอีกต่อไปตราบใดที่เขายังกุมบังเหียนให้กับทีม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 มี.ค. ว่า เยอโรม บัวเต็ง กองหลังของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก น้อยใจที่หลุดทีมชาติเยอรมนี โดยเขายืนยันว่าตอนนี้ยังสามารถเล่นในระดับที่สูงที่สุดอยู่ แต่ไม่เป็นไรขอให้ทีมชาติโชคดีกับทีมแห่งอนาคต

บัวเต็ง เป็นหนึ่งในสามคนร่วมกับ โธมัส มุลเลอร์ และ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ที่โยอาคิม เลิฟ ยืนยันว่าจะไม่เรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีอีกต่อไปเนื่องจากต้องการเปิดทางให้กับนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาแทน

ล่าสุด บัวเต็ง ก็ออกมาตอบสนองหลังถูกเมินติดทีมชาติว่า “โยอาคิม เลิฟ แจ้งผมวันนี้เป็นการเปิดอกพูดคุยว่าผมจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติเยอรมนีอีกแล้ว เขาอยากเปิดโอกาสให้กับนักเตะดาวรุ่งเพื่อต่อยอดไปยังอนาคตโดยเฉพาะหน้าใหม่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเตรียมทีมในทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะมาถึง” บัวเต็ง กล่าว

“ตอนที่ผมยังหนุ่มผมต้องพึ่งพานักเตะที่อายุมากกว่าซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมมั่นใจว่าผมสามารถเล่นในระดับที่สูงที่สุดได้อยู่และจะแสดงให้เห็นในอนาคต

“ผมจะมองย้อนกลับไปช่วงเวลาที่ผมติดทีมชาติเยอรมนีมันสร้างความดีใจกับผมอย่างมาก ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่สวมเสื้อทีมชาติและไม่มีวันลืมในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ได้เลย แน่นอนผมอยากไปร่ำลาอีกครั้ง

“ยังไงก็ขอให้โชคดีกับทีมแห่งอนาคตนะ!”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »