ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาใจไม่เลิก!มูเผยเหตุดึงฟอร์มเก่งป็อกบาไม่ได้

คาใจไม่เลิก!มูเผยเหตุดึงฟอร์มเก่งป็อกบาไม่ได้

Posted 06/03/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ว่างงาน เผยถึงสาเหตุที่ไม่สามารถกระชากฟอร์มเก่งของ ปอล ป็อกบา ออกมาได้ตอนที่ทำงานร่วมกันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุผู้เล่นบางคนพอได้ลงสนามก็ชื่นชอบกุนซือแต่เวลาโดนดร็อปก็เกลียดขี้หน้าทันที ชี้นี่แหละสันดานมนุษย์ยากแท้หยั่งถึง

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เปิดใจถึงเหตุผลที่ตนไม่สามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกออกมาได้ ตอนสมัยที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนสุดท้ายจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งช่วงกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

    ป็อกบา ไม่สามารถผลิตผลงานดีมีคุณภาพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แถมยังมีปัญหากับ มูรินโญ่ ทำให้โดนดร็อปหลายเกม แต่หลังจากที่ทีมปลด "เฮียมู" และแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขึ้นมานั่งกุมบังเหียนจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาอีกครั้ง

    มูรินโญ่ เปิดใจเหตุผลที่ไม่สามารถดึงฟอร์มเก่ง ป็อกบา ออกมาได้ว่า "ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องปกติ และผมคิดเกี่ยวกับหลายๆ เรื่องในช่วง 2 เดือนที่ผมว่างงาน คุณพยายามที่จะหาทางแก้ปัญหาอยู่ตลอด มีปัญหาเดียวที่ผมไม่สามารถหาทางแก้ได้ เมื่อนักเตะได้ลงเล่นเขาก็ชื่นชอบผู้จัดการทีม เมื่อไหร่ที่เขาไม่ได้ลงเล่นเขาก็ไม่พอใจผู้จัดการทีม"

    "นี่เป็นเรื่องพื้นฐานที่คุณพยายามควบคุม แต่มันเป็นเรื่องปกติ และแน่นอนว่าคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ พวกเขามักได้ลงสนาม เป็นนักเตะตัวเลือกแรก พวกเขาอยากลงเล่นเยอะๆ ถ้าพวกเขาไม่ได้ลงเล่น พวกเขาก็ไม่พอใจคุณ นี่เป็นเรื่องปกติที่คุณเปลี่ยนแปลงไม่ได้"

    "หลังจากนั้นผมคิดว่ามันก็เหมือนกับทุกๆ งานในโลกนี้ที่ทำร่วมกับมนุษย์ เราอาจจะชอบคนนั้นมากกว่าคนนี้ นั่นเป็นเรื่องปกติ มันเป็นทัศนคติส่วนตัว วิธีการคิดการดำรงชีวิต การเอาใจใส่ และเคมีที่อยู่ในตัวคุณ นั่นคือเหตุผลที่นักเตะบางคนเก่งมากๆ กับผู้จัดการทีมคนนึง แต่กับอีกคนเขายังไม่ดีพอ มันเป็นเรื่องของเคมีที่เข้ากัน"

    "หนึ่งในสิ่งที่ผมต้องวิเคราะห์ และมองดูรายละเอียดเพื่อพยายามเข้าใจสถานการณ์นี้ให้ดียิ่งขึ้น คุณต้องใส่ใจให้มากกว่านี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคนที่คุณไม่ชอบ เพราะกับคนที่คุณชื่นชอบ และคนที่รักคุณ คุณไม่จำเป็นต้องกระตุ้นพวกเขาทุกวันทุกเวลาเพราะคุณได้รับความเคารพ นี่แหละมนุษย์ก็คือมนุษย์" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »