ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนราชันคลั่งบุกไอจี “โรนัลโด” หลังแชมป์เก่าตกรอบขายขี้หน้า

แฟนราชันคลั่งบุกไอจี “โรนัลโด” หลังแชมป์เก่าตกรอบขายขี้หน้า

Posted 06/03/2019 by ไทยรัฐ

 

แฟนบอลราชันชุดขาวคลั่งบุกไอจี คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่ทีมรักของเขาตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกแบบขายขี้หน้า...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 5 มี.ค. แฟนบอลราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รับไม่ได้กับฟอร์มของทีมเวลานี้หลังจากแพ้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม คาบ้าน 1-4 พร้อมกับตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสองแบบช็อกตาตั้ง

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ถือเป็นสกอร์ที่พวกเขาพ่ายคาบ้านในรอบน็อกเอาต์ย่อยยับที่สุดในประวัติศาสตร์ทำให้แฟนบอลของราชันชุดขาวบุกเข้าไปในไอจีของโรนัลโด อดีตสตาร์เบอร์ 1 ของพวกเขาที่ตอนนี้เล่นให้กับยูเวนตุส

โดยหลายรายต่างเข้าไปคอมเมนต์ว่าอยากให้สตาร์รายนี้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เพราะตอนนี้ปัญหาของราชันชุดขาวที่แท้จริงอยู่ที่เกมรุกที่มักจะขาดความเฉียบขาดอย่างแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อารมณ์เสีย!โรนัลโด้ตะโกนใส่อัลเลกรีหลังไม่พอใจแท็กติก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส หันไปตะโกนใส่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ระหว่างเกมกับ นาโปลี โดยเขาน่าจะทำไปเพราะไม่พอใจแท็กติกของทีมในช่วงนั้น
  • สำคัญจริง!โมดริชรับเรอัลมาดริดคิดถึงโรนัลโด้
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก๋า เรอัล มาดริด รับสภาพ "ราชันชุดขาว" อ่อนลงจริงเมื่อไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่มั่นใจ แกเร็ธ เบล ดีพอก้าวขึ้นมาช่วยแบกทีม
  • นาโปลี 1-2 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส กว่าจะบุกคว้าสามแต้มถึงถิ่น นาโปลี ได้ต้องออกอาการหืดจับ หลังเล่น 10 คนเท่ากันเบียดเอาชนะหวุดหวิด 2-1 ทั้งที่เกมนี้ "อัซซูร่า" ได้จุดโทษจาก VAR แต่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ดันยิงพลาด ทำให้พ่ายคาบ้านนัดแรกของซีซั่น ชวดโอกาสไล่จี้จ่าฝูง ส่งผลให้ทัพเบียงโคเนรี่นำหัวตารางโด่งถึง 16 แต้ม ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »