ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หลุยส์ ซัวเรซ สุดสะใจ เรอัล มาดริด ตกรอบ ถึงกับต้องทวีตข้อความหลังแมตช์

หลุยส์ ซัวเรซ สุดสะใจ เรอัล มาดริด ตกรอบ ถึงกับต้องทวีตข้อความหลังแมตช์

Posted 06/03/2019 by mthai

 

หลุยส์ ซัวเรซ ตัวรุก บาร์เซโลน่า แสดงความสะใจที่ เรอัล มาดริด ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของเขา ทำเอาต้องทวีตข้อความหลังจบเกม


ทีมราชันชุดขาวซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เก่ารายการนี้พ่ายคาบ้านต่อทีมจากฮอลแลนด์ 1-4 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัดแพ้ไป 3-5 จอดป้ายเอาไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมเท่านั้น

การร่วงตกรอบครั้งนี้ของ เรอัล มาดริด ทำให้พวกเขาเป็นแชมป์เก่าทีมแรกที่ไม่สามารถไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้ในฤดูกาลถัดมา นับตั้งแต่ เชลซี เมื่อฤดูกาล 2012/13 ขณะที่ความพ่ายแพ้ 1-4 ยังถือเป็นสกอร์ที่ห่างที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยปราชัยคาบ้านต่อทีมใดๆ มาในเวทียุโรปอีกด้วย

หลังแมตช์ดังกล่าว ซัวเรซ ซึ่งค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า คู่อริสำคัญของ เรอัล มาดริด ก็แสดงความดีใจสุดๆ เนื่องจากทีมเก่าของเขาเป็นฝ่ายกรุยทางผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ขณะที่ทีมคู่ปรับตลอดกาลก็ร่วงตกรอบ ทำให้เขาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวเป็นภาษาดัตช์ด้วยใจความว่า “ขอแสดงความยินดีด้วย! ผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งของ อาแจ็กซ์ มาโดยตลอด” พร้อมกับเมนชั่นไปถึง อาแจ็กซ์

สำหรับ ซัวเรซ นั้นเคยค้าแข้งอยู่กับ อาแจ็กซ์ ระหว่างปี 2007 ถึง 2011 ก่อนที่จะย้ายมาสร้างชื่อกระหึ่มวงการลูกหนังอังกฤษกับ ลิเวอร์พูล และในปี 2014 ก็ย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า จนถึงปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »