ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คู่นี้ก็เตะนะ! "วีเออาร์"แจกโทษปอร์โต้เบียดโรม่าต่อเวลาลิ่ว 8 ทีมศึกชปล.

คู่นี้ก็เตะนะ! "วีเออาร์"แจกโทษปอร์โต้เบียดโรม่าต่อเวลาลิ่ว 8 ทีมศึกชปล.

Posted 07/03/2019 by siamsport

ปอร์โต้ ของ นายใหญ่ แซร์โจ้ คอนไซเซา แม้เสียเปรียบมาก่อนในยกแรก แต่ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง คว้าชัยในช่วง 90 นาที 2-1 และมาได้ "วีเออาร์"แจกจุดโทษช่วงต่อเวลาพิเศษเบียด โรม่า 3 -1 สกอร์รวมสองนัด (4-3) ทะยานเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ผ่านมา


สนาม : เอสตาดิโอ ดราเกา

    แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ พาทีมบุกไปแพ้ โรม่า มาก่อน 1-2 ในนัดแรก ก่อนพ่าย เบนฟิก้า ด้วยสกอร์เดียวกันในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม

    ฟาก ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ โรม่า พาทีมเปิดบ้านเบียดชนะ ปอร์โต้ 2-1 ในนัดแรก ก่อนแพ้ ลาซิโอ ยับ 0-3 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกม 

    เริ่มเกมได้ 10 นาที เป็น ปอร์โต้ ที่ครองบอลบุกกดดันต่อเนื่องมีโอกาสทำประตูหลายครั้งใกล้เคียงสุดจาก อเล็กซ์ เตลเลส ที่เติมขึ้นมาเก็บตกก่อนซัดจ่อๆในกรอบเขตโทษ แต่บอลหลุดเสยข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

    ต่อมาอีก 10 นาที เจ้าถิ่น ได้เสียวอีกครั้งจาก เฮซุส โคโรน่า ลองซัดไกลหน้ากรอบเขตโทษด้วยเท้าขวาบอลพุ่งแรงเกือบฮุคเสียบใต้คาน

    จนถึงนาทีที่ 27 ปอร์โต้ มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะพลาดเสียบอลกลางทางของ คอสตาส มาโนลาส ก่อน มุสซ่า มาเรก้า สอดขึ้นมารับบอลแล้วครอสเข้ากลางให้ ติกินโญ่ โซอาเรส แปร์เข้าไปไม่มีเหลือ ผู้ตัดสินขอเช็ค "วีเออาร์" ก่อนยืนยันเป็นสกอร์ของเจ้าถิ่น เอฟซี ปอร์โต้ 1 โรม่า 0

    ก่อนหมดครึ่งแรก 10 นาทีทัพ "หมาป่า" มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะของ เอแดร์ มิลิเตา เข้าช้าไปหวด ดีเอโก้ เปร็อตติ ล่วงลงไปกองกับพื้น และเป็น ดานิเอเล่ เด รอสซี่ รับหน้าที่สังหารลูกนี้อย่างเยือกเย็นสวนตัว อีเกร์ กาซียาส เข้าไป เอฟซี ปอร์โต้ 1 โรม่า 1

    นาทีที่ 44 เอคตอร์ เอร์เรร่า เกือบบวกสกอร์ขึ้นนำให้เจ้าถิ่นหลังได้ปั่นโค้งด้วยขวาระยะไม่ถึง 25 หลา แต่เป็น โรบิน โอลเซ่น โชว์ ซุปเปอร์เซพ บินปัดบอลออกหลังไปได้ แต่ทัพ "หมาป่า" ต้องมาเสีย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ที่บาดเจ็บในช่วงทดเจ็บ และเป็น ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ลงสนามแทน
 
    หมดครึ่งเวลาแรก เอฟซี ปอร์โต้ 1 โรม่า 1

    เริ่มครึ่งหลังได้ 4 นาที เจ้าถิ่นได้เสียวอีกครั้งจากการขึ้นบอลทางฝั่งขวาของ เอแดร์ มิลิเตา ก่อนครอสให้ ติกินโญ่ โซอาเรส สอดขึ้นมาโขกบอลตกพื้นข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 50 ปอร์โต้ โหมหนักคราวนี้เป็น มุสซ่า มาเรก้า หลุดเข้าเขตโทษก่อนดึงจังหวะซัดเลียดด้วยขวาแต่ยังไม่ผ่านมือ โรบิน โอลเซ่น ล้มตัวปัดออกหลังไป

    ต้านไม่ไหวในที่สุดเจ้าถิ่นมาได้ประตูออกนำอีกครั้งในนาทีที่ 53 จากการครอสบอลสุดสวยของ เฮซุส โคโรน่า ให้ มุสซ่า มาเรก้า หลุดกับดักล้ำหน้าชารจ์จ่อๆตุงตาข่าย เอฟซี ปอร์โต้ 2 โรม่า 1

    15 นาทีสุดท้ายทั้งสองทีมพยายามเปิดแลก แต่เป็น ปอร์โต้ ทำได้ดีกว่าทั้งเรื่องการครองบอลและโอกาสจบสกอร์แต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม

    นาทีที่ 78 เอแดร์ มิลิเตา พาบอลลุยขึ้นมาทางขวาก่อนตักข้ามหัวแนวรับ "หมาป่า" ให้  ยาซีน บราฮิมี่ ตัวสำรองที่สอดขึ้นมาซัดแบบไม่จับ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ โรบิน โอลเซ่น อยู่ดี

    โอกาสทองของ โรม่า หลุดลอยไปในนาทีที่ 81 เป็น เปเป้ เคลียร์บอลไปเข้าทาง ดีเอโก้ เปร็อตติ แต่ดาวยิง"หมาป่า" ซัดบอลออกไปไกลแบบน่าผิดหวัง ก่อนจังหวะต่อเนื่องเจ้าถิ่นได้ยิงอีกครั้งจาก โอตาวิโอ้ ก้ยังไม่ผ่าน โรบิน โอลเซ่น เช่นเคย

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจบ 90 นาที ปอร์โต้ 2 โรม่า 1 สกอร์รวมสองนัดเสมอกัน (3-3) ต้องเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที

    ช่วงทดเวลาพิเศษ 15 นาทีแรก เจ้าถิ่น ก็ยังทำได้ดีกว่าแต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม ครึ่งหลังนาทีที่ 110 เอดิน เชโก้ ได้โอกาสซัดโล่งด้วยขวาแต่บอลข้ามคานออกไป

    นาทีต่อมา เอดิน เชโก้ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ อีเกร์ กาซียาส ก่อนยกนิ่มๆบอลกำลังจะไหลเข้าประตู แต่เป็น เปเป้ ตามมาทิ้งตัวสกัดช่วยทีมไว้ได้

    ต่อมานาทีที่ 115 ปอร์โต้ มาได้จุดโทษสำคัญจากจังหวะ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ เจตนาดึง เฟอร์นันโด ล้มลง ผู้ตัดสินขอดู "วีเออาร์" และวิ่งมาให้จุดโทษเจ้าถิ่น และเป็น อเล็กซ์ เตลเลส ซัดด้วยซ้ายไม่มีพลาด

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบช่วงต่อเวลาพิเศษ เอฟซี ปอร์โต้ 3 โรม่า 1 สกอร์รวมสองนัดเฮ (4-3) ลูกทีมของ แซร์โจ้ คอนไซเซา ลอยลำเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 
 
    เอฟซี ปอร์โต้ (4-4-2) : อีเกร์ กาซียาส - เอแดร์ มิลิเตา, เฟลิเป้, เปเป้, อเล็กซ์ เตลเลส - โอตาวิโอ้, เอคตอร์ เอร์เรร่า, ดานิโล่ เปเรยร่า, เฮซุส โกโรน่า, - มุสซ่า มาเรก้า, ติกินโญ่ โซอาเรส 

    เทรนเนอร์ : แซร์โจ้ คอนไซเซา 

    โรม่า (3-4-2-1) : โรบิน โอลเซ่น - อีบัน มาร์กาโน่, คอสตาส มาโนลาส, ฮวน เฮซุส - ริค คาร์สดอร์ป, สตีเวน เอ็นซองซี่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่,อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - นิโคโล่ ซานิโอโล่, ดีเอโก้ เปร็อตติ - เอดิน เชโก้

    เทรนเนอร์ : ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้   

 ผู้ตัดสิน : คูเน็ย์ต ชาคีร์ (ตุรกี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »