ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสียประตูมากไป! ‘บอสโก้’ รับ อูราวะ ดีกว่าสมควรชนะปราสาทสายฟ้า

เสียประตูมากไป! ‘บอสโก้’ รับ อูราวะ ดีกว่าสมควรชนะปราสาทสายฟ้า

Posted 07/03/2019 by mthai

 

โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจผลสกอร์ที่ออกมา แต่ยังชื่นชม อูราวะ เรด ไดมอนส์ ที่แข็งแกร่งกว่าสมควรเป็นฝ่ายเอาชนะไปในที่สุด

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี เกมแรก ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2018 บุกไปพ่าย อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมแกร่งจากญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์รายการนี้ 2 สมัย ด้วยสกอร์ 3-0 ที่สนามไซตามะ สเตเดียม 2002

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอยินดีกับ อูราวะ ด้วย ที่วันนี้ทำในสนามได้ดีกว่า แต่การแพ้ด้วยสกอร์ 3-0 มันมากไปหน่อย เกมนี้ครึ่งแรก บุรีรัมย์ มีโอกาส 1-2 ครั้ง แน่นอนว่าเกมนี้จังหวะขึ้นเกมยังไม่น่าพอใจ เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้”

“เกมนี้ ครึ่งแรกเราถอยตั้งรับมากเกินไป แต่เราก็มีจังหวะเพลสซิ่งได้ดี และมีจังหวะโต้กลับ ส่วนครึ่งหลังเราน่าที่จะยิงประตูได้ เกมนี้คู่ต่อสู้ต่อบอลได้ดีกว่าเรา จากนี้เราก็ต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไป ก็ขอให้ อูราวะ โชคดีในเกมลีก”

สำหรับเกมต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้เปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ในวันพุธที่ 13 มีนาคม 2562 คิกออฟเวลา 18.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »