ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด่นหรือดับ! ผ่าฟอร์ม ปีศาจแดงพิการ บุกพิฆาต เปแอสเช 3-1 ลิ่ว 8 ทีม ชปล.

เด่นหรือดับ! ผ่าฟอร์ม ปีศาจแดงพิการ บุกพิฆาต เปแอสเช 3-1 ลิ่ว 8 ทีม ชปล.

Posted 07/03/2019 by mthai

 

เช็คเรตติ้งผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พิการผู้เล่นหลายราย ล้ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างระทึก


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นรอง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมเลกแรก หลังจากโดนทีมจาก ลีกเอิง บุกไปยิง 2-0 แต่เกมนี้ที่ปีศาจแดงขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกไปเอาชนะ เปแอสเช 3-1 โดยได้ประตูจาก โรเมลู ลูกากู 2 ประตู นาที 2 และ 30 ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะซัดจุดโทษอย่างเลือดเย็นในช่วงท้ายเกม ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก ฆวน เบร์นาต นาที 12 ส่งผลให้ปีศาจแดงผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และนี่คือคะแนนของพวกเขาในเกมนี้…

ดาบิด เด เคอา 7
แม้จะโดน เบร์นาต ยิงผ่านตัวไปได้ แต่หลังจากนั้นแนวรุก เปแอสเช ก็ไม่สามารถยอดนายทวารแดนกระทิงดุรายนี้ไปได้

เอริก ไบญี่ 4
เซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ถูก โซลชาร์ จับมาเล่นแบ็กขวา แล้วก็ไปไม่รอด เจาะขวาผ่านตลอด จนกุนซือหน้าทารกต้องรีบเปลี่ยนตัวออกทันทีหลังผ่านไปครึ่งชั่วโมง ก็ไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของเจ้าตัวเนอะ

คริส สมอลลิง 8
จับคู่กับ ลินเดเลิฟ ได้อย่างยอดเยี่ยม คอยซ้อนจังหวะเหล่าแบ็กทั้งสองข้างได้อย่างยอดเยี่ยม จนเก็บ เอ็มบัปเป้ เข้ากระเป๋าไปเรียบร้อย

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ 8
หลังจากเป๋ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม แต่หลังจากนั้นปราการหลังสวีดิชเล่นกับ สมอลลิง ได้อย่างเข้าขาปาท่องโก๋จนแนวรุก เปแอสเชส เก้ๆ กังๆ โดยเฉพาะ เอ็มบัปเป้ ที่จืดสนิท

ลุค ชอว์ 7
โดนทาง เอ็มบัปเป้ เจาะอยู่หลายหน แต่สุดท้ายมีเซ็นเตอร์ที่คอยช่วยซ้อนเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

แอชลีย์ ยัง 6
คอยซ้อน ไบญี่ ได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เมื่อเปลี่ยน ดาโลต์ เข้ามา ก็เล่นได้เบาใจขึ้นเล็กน้อย ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม

สก็อตต์ โทมิเนย์ 6
ต้องคอยยืนลึกในระบบ 4-4-2 และด้วยการที่ครองบอลเป็นรองอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ โทมิเนย์ ไม่มีหน้าที่อะไรนอกจากจัดการแนวรุก เปแอสเช ให้ได้ และพยายามถ่ายบอลไปริมเส้นให้เร็วที่สุด ซึ่งไม่ค่อยได้มีโอกาสนั้นเท่าไหร่นัก

เฟร็ด 8
หลังจากโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มมาพักใหญ่ เกมนี้ห้องเครื่องแซมบ้าเฉิดฉายขึ้นมา ด้วยการเข้ากดดันที่รวดเร็ว และต่อบอลกับเพื่อนๆ ได้น่าชม นับเป็นอีกเกมที่ดีสำหรับเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

 

อันเดรียส เปเรย์ร่า 6
ถูกจับไปเล่นเป็นปีกซ้าย ด้วยการครองบอลเป็นรองทำให้เจ้าตัวงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกใน 10 นาทีท้าย

มาร์คัส แรชฟอร์ด 7
ยิงไกลจน บุฟฟ่อน ต้องรับกระฉอกออกมาเข้าทาง ลูกากู ยิงประตูที่สอง แม้จะไม่โดดเด่นในครึ่งแรก แต่สุดท้ายเป็นผู้สังหารจุดโทษเข้าไปพาปีศาจแดงเข้ารอบ 8 ทีมได้สำเร็จ

โรเมลู ลูกากู 9
“ตูไม่ใช่ตู้เย็นแล้วโว้ย” หลังจากโชว์ฟอร์มยิงประตูต่อเนื่อง และเกมนี้ศูนย์หน้าเบลเยี่ยมยิงสองประตูทั้งที่รูปเกมเป็นรอง ช่วยให้ทีมยังเปิดประตูแห่งความหวังในการเข้ารอบ ก่อนจะสมหวังในเกมนี้

ตัวสำรอง
ดิโอโก้ ดาโลต์ 7
ลงมาช่วยประคองเกมรับฝั่งขวาได้ดี และช่วงจะหมดเวลาก็จัดการก้มหน้าก้มตายิง เอ้า! ได้จุดโทษเฉย…

ทาฮิธ ชอง 6
ได้โอกาสลงมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเกมที่กดดันแบบนี้ แถมทีมผ่านเข้ารอบด้วย คงได้อะไรดีๆ กลับไปเยอะแน่นอน

เมสัน กรีนวู้ด ไม่มีคะแนน
ประเดิมสนามด้วยวัย 17 ปี 156 วัน เป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด อายุน้อยที่สุดอันดับสองที่ประเดิมถ้วยยุโรป ต่อจาก นอร์แมน ไวท์ไซด์ 17 ปี 131 วัน

สำหรับเกมต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ศึก พรีเมียร์ ลีก ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »