ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยิงข่มหงส์! บาเยิร์นโคตรโหดถล่มโวล์ฟสบวร์ก นำฝูงแต้มเท่าเสือเหลือง

ยิงข่มหงส์! บาเยิร์นโคตรโหดถล่มโวล์ฟสบวร์ก นำฝูงแต้มเท่าเสือเหลือง

Posted 10/03/2019 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค งัดฟอร์มสุดยอดเอาฤกษ์เอาชัยก่อนดวล "หงส์แดง" เกมยุโรปกลางวีกหน้า หลังแนวรุกระเบิดตาข่ายใส่ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เละเทะ 6-0 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นไปมี 57 แต้มเท่ากับ ดอร์ทมุนด์ แต่ลูกได้เสียดีกว่านำเป็นจ่าฝูง ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    เกมครึ่งเวลาแรก "เสือใต้" ที่ครองเกมรุกได้เหนือกว่าไล่บดคู่แข่ง ก่อนมาได้ประตูขึ้นนำในนาที 34 จาก แซร์จ นาบรี้ ยิงเข้าไปให้ บาเยิร์น นำ 1-0

    จากนั้นอีก 3 นาทีต่อมา ในนาที 37 คราวนี้ แซร์จ นาบรี้ จ่ายบอลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กดประตูที่สองให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลังลูกทีมของ นิโก้ โควัช ยังพับสนามบุกเข้าใส่ "หมาป่าเมืองเบียร์" อยู่ตลอด แล้วนาที 52 ติอาโก้ จ่ายบอลให้ ฮาเมส โรดริเกซ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย สกอร์นำโด่ง 3-0

    นาที 76 ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ลงมาเป็นสำรอง จ่ายบอลให้ โธมัส มุลเลอร์ ส่งบอลเข้าซุกตาข่าย "เสือใต้" นำไปไกลเป็น 4-0

    ท้ายเกม นาที 82 ริเบรี่ คนเดิมที่ลงมาเล่นได้โดดเด่น ผ่านบอลให้ โจชัว คิมมิช ซัดให้เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 5-0 ก่อนอีกสามนาทีต่อมา นาที 85 ริเบรี่  จะแอสซิสต์ลูกที่สามติดต่อกันให้ เลวานดอฟสกี้ โขกเข้าไปไม่เหลือให้ "เสือใต้" นำโด่ง 6-0

    จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ไล่ถล่ม โวล์ฟสบวร์ก เละเทะ 6-0 เก็บสามแต้มขึ้นไปมี 57 คะแนนเท่ากับ "เสือเหลือง" ที่เอาชนะสตุ๊ดการ์ท แต่ลูกได้เสียของ "เสือใต้" ดีกว่าทำให้รั้งจ่าฝูงแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »