ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "เบนเซม่า" ตะบันสอง!เรอัลมาดริดไล่อัดแซงบายาโดลิดคาบ้าน

"เบนเซม่า" ตะบันสอง!เรอัลมาดริดไล่อัดแซงบายาโดลิดคาบ้าน

Posted 11/03/2019 by siamsport

คาริม เบนเซม่า ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่โดนยิงนำไปก่อนไล่อัดแซง เรอัล บายาโดลิด 4-1 คว้าชัยและรับสามแต้มได้ตามคาด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา
ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562
เรอัล บายาโดลิด 1   -   4 เรอัล มาดริด


สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า

    เริ่มเกมมาได้ 9 นาที เรอัล มาดริด ได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา โทนี่ โครส เปิดไปเข้าหัว ราฟาแอล วาราน ขึ้นโหม่งไม่ดีแต่บอลยังไปเข้าทาง มาร์โก อาเซนซิโอ ขึ้นโขกดาบสองแต่น้ำหนักเบาเกินไปเข้ามือนายด่านเจ้าถิ่นรับไว้สบาย
   
    นาทีที่ 12 บายาโดลิด พลาดได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า กองหลังมาดริดไปดึง รูเบน อัลการาซ ล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินชี้ให้จุดโทษทันทีแต่ ออสการ์ ปลาโน่ ยิงบอลโด่งข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

    นาทีที่ 14 มาดริด รอดพ้นการเสียประตูด้วยเทคโนโลยีเมื่อ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า แข้งเจ้าถิ่นส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายผู้ตัดสินเรียกดูวีเออาร์ให้สัญญานเป็นลูกล้ำหน้า บายาโดลิด พลาดได้ประตู

    นาทีที่ 18 วีเออาร์ทำงานอีกครั้งและยังคงเป็น บายาโดลิด ที่ถูกปฏิเสธการได้ประตูเมื่อ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า เจ้าเก่าคนเดิมส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายดูจากภาพช้าล้ำหน้าชัดเจนแต่เพื่อความแน่ใจผู้ตัดสินเรียกดูวีเออาร์และยืนยันคำตัดสินเดิม

    นาทีที่ 29 บายาโดลิด ที่ครองเกมบุกได้มากกว่าบวกประตูขึ้นนำจนได้ 1-0 เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า ล้มตัวตะวัดบอลริมเส้นฝั่งซ้ายย้อนมาถึง อานัวร์ โมฮาเหม็ด วิ่งเข้ามาซัดโล่งๆ ไม่เหลือซาก
   
    นาทีที่ 34 เรอัล มาดริด ทวงคืน 1-1 ได้สำเร็จจากลูกแตะมุม ยอร์ดี้ มาซิป นายด่านเจ้าถิ่นขึ้นไปชกบอลพลาดตกไปเข้าทาง ราฟาแอล วาราน ที่ยืนอยู่พอดิบพอดีแปเข้าไปง่ายๆ ไม่ถึง 5 หลา ผู้เล่น บายาโดลิด พยายามประท้วงผู้ตัดสินว่า นาโช่ เฟร์นานเดซ ขึ้นโหม่งไปโดนตัว มาซิป และขอดูวีเออาร์ แต่ผู้ยืนยันการเป็นประตู

    นาทีที่ 45 มาดริด ได้ลุ้นแซง เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ดัดบอลได้ระยะเกือบ 30 หลาแล้วตัดสินใจซัดไกลบอลพุ่งทำท่าจะเสียโคนเสาแต่ มาซิป ยังไม่เสียสมาธิพุ่งปัดไว้ได้

    จบครึ่งแรก เรอัด มาดริด ไล่ตีเสมอ เรอัล บายาโดลิด จบที่ผล 1-1

    เริ่มครึ่งหลังมาถึงนาทีที่ 51 เรอัล มาดริดได้ประตูแซงนำ 2-1 อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวาแล้วถูกรวบล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินไม่ลังเลชี้เป็นจุดโทษทันที เป็น คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไร้ปัญหา

    นาทีที่  59 ราชันชุดขาว นำห่าง 3-1 จากลูกเตะมุม โทนี่ โครส เปิดโค้งไปที่จุดนัดพบเป็น คาริม เบนเซม่า ที่ฉีกหนีตัวประกบบายาโดลิดขึ้นโขกโล่งๆ หมดปัญญาที่ มาซิป นายด่านเจ้าถิ่นจะป้องกัน

    เลยมาถึงนาทีที่ 77 เรอัล บายาโดลิด ได้ลูกเตะมุมไปที่เสาสองเลยไปถึง เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า กระโดดแปบอลเล่นทาง 
 
    นาทีที่ 80 เรอัล มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ ตัดฟาวล์แข้งบายาโดลิดในจังหวะแรกแล้วลุกขึ้นไปบังบอลผู้เล่นเจ้าถิ่นจิ้มบอลยัดทันทีผู้ตัดสินมองว่าเป็นการกีดขวางและถอยไม่ถึงระยะเลยแจกใบเหลืองที่สองให้ กาเซมีโร่ เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

    นาทีที่ 85 ทีมเยือนได้ประตูทิ้งห่าง 4-1 คาริม เบนเซม่า ผ่านบอลให้ ลูก้า โมดริช หลุดเข้าไปหลอกหนึ่งจังหวะเข้าขวาแล้วซัดสวนตัว มาซิป ไม่เหลือ

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เรอัล มาดริด บุกมาแซงเก็บชัยเหนือ เรอัล บายาโดลิด 4-1  

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
     เรอัล บายาโดลิด (4-3-1-1) : ยอร์ดี้ มาซิป - เฟร์นานโด กาเลโร่, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, นาโช่ มาร์ติเนซ, เอร์เรร่า-อันโตญิโต้ - รูเบน อัลการาซ, มิเชล, ออสการ์ ปลาโน่,  กีโก้ โอลิบาส - อานัวร์ โมฮาเหม็ด (ดานิเอเล่ แวร์เด้ น.63) - เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

     เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ เรกีลอน, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า - ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - ดานี่ เซบายอส, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »