ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีเชื่อ8นัดสุดท้ายลิเวอร์พูลฟาดเรียบแน่

ก็องปานีเชื่อ8นัดสุดท้ายลิเวอร์พูลฟาดเรียบแน่

Posted 11/03/2019 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เชื่อ ลิเวอร์พูล จะเก็บชัยในลีกได้ทั้งหมดใน 8 นัดที่เหลือ พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้เหลิงกับการที่นำเป็นจ่าฝูงเลย

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล คู่แข่งลุ้นแชมป์ จะเก็บชัยชนะในลีกได้ในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

หลังจากที่เคยตามหลัง ลิเวอร์พูล เป็นเวลานาน ในตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นฝ่ายที่กุมความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ หลังจากที่พวกเขามี 74 คะแนนจากการลงเล่น 30 นัด มากกว่า "หงส์แดง" 1 แต้ม โดยตอนนี้หลายฝ่ายยกให้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสเป็นแชมป์มากกว่า เพราะคิดว่าทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีขุมกำลังที่คุณภาพเหนือกว่าอีกฝ่าย

"เราคงไม่สามารถเรียกร้องอะไรที่ดีกว่าสถานการณ์ในตอนนี้ได้แล้ว แต่เราทุกคนก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะชนะเกมลีกทุกนัดที่เหลือจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เรารู้ดีว่างานที่รออยู่มันหนักหนาสาหัสมากแค่ไหนหลังจากเราต้องลงเล่นเกมใหญ่ๆ หลายนัด ที่จริงไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนมันก็เป็นงานยากทั้งนั้น ตอนนี้เรายังใจเย็นอยู่ เราไม่ได้เหลิงมากเกินไปเลย" ก็องปานี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »