ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งัดข้อท่านปธ.!4แข้งเรอัลมาดริดค้านสุดตัวมูรินโญ่คัมแบ็ก

งัดข้อท่านปธ.!4แข้งเรอัลมาดริดค้านสุดตัวมูรินโญ่คัมแบ็ก

Posted 11/03/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว นักเตะ 4 คนของ เรอัล มาดริด อันประกอบไปด้วย เซร์คิโอ รามอส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ คัดค้านหัวชนฝากับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ก็ไม่สนใจการแสดงความเห็นของพวกเขาแต่อย่างใด
    เซร์คิโอ รามอส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ 4 นักเตะชื่อดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน คัดค้านกับการที่บอร์ดบริหารจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

    ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือคนปัจจุบันของ เรอัล ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนปลดออกจากตำแหน่งอย่างหนักตลอดช่วงที่ผานมา หลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังจนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และรอบรองชนะเลิศของ โกปา เดล เรย์ ส่วนโอกาสลุ้นแชมป์ลีกก็น่าจะหมดลงแล้ว หลังจากที่ตอนนี้ เรอัล ตามหลัง บาร์เซโลน่า ถึง 12 แต้ม ในขณะที่ทั้งสองทีมเหลือโปรแกรมอีก 11 นัด

    ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีกุนซือหลายคนที่มีข่าวเชื่อมโยงกับเก้าอี้กุนซือของ เรอัล โดยที่ มูรินโญ่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมอยู่ โดยบางกระแสข่าวบอกว่า มูรินโญ่ จะเข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ส่วนสื่อบางเจ้าบอกว่าเขาจะได้คุมทีมแบบถาวรเลย พร้อมกับจะได้สัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่า รามอส, เบล, เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ คัดค้านกับไอเดียนี้สุดขีด โดยรายของ รามอส เคยมีปัญหากับ มูรินโญ่ ในช่วงที่กุนซือชาวโปรตุกีสกุมบังเหียน เรอัล อยู่ แล้ว และหนนี้เขาก็ถึงขั้นขู่เลยว่าถ้าเกิด มูรินโญ่ ได้คุมทีมแบบถาวร เขาก็จะหาทางย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าถึงแม้ 4  แข้งคนดังของทีมจะไม่อยากให้ มูรินโญ่ กลับมา แต่ เปเรซ ก็ไม่สนใจ และบอกกับพวกเขาไปว่าคนเป็นนักเตะไม่มีสิทธิ์ใดๆ ทั้งนั้นในการเลือกกุนซือคนใหม่ โดยเชื่อกันว่า เปเรซ จะเข้าประชุมกับบอร์ดบริหารในวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายที่จะให้ มูรินโญ่ มาคุมทีมแทน โซลารี่ ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เบนเซม่า" ตะบันสอง!เรอัลมาดริดไล่อัดแซงบายาโดลิดคาบ้าน
    คาริม เบนเซม่า ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่โดนยิงนำไปก่อนไล่อัดแซง เรอัล บายาโดลิด 4-1 คว้าชัยและรับสามแต้มได้ตามคาด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562เรอัล บายาโดลิด 1 - 4 เรอัล มาดริดสนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า เริ่มเกมมาได้ 9 นาที เรอัล มาดริด ได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา โทนี่ โ...
  • ราชันกู้หน้า! มาดริดเล่นเพื่อศักดิ์ศรีมี"เบนเซม่า"นำซัดบายาโดลิด
    ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ผลงานย่ำแย่มากๆ แทบหมดลุ้นทุกรายการแถมมีปัญหาในการจัดทีมเพียบ ส่วนแดนหน้ายังไว้ใจ คาริม เบนเซม่า บัญชาทัพลุย ทางด้าน เรอัล บายาโดลิด เจ้าถิ่นของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ฟอร์มห่วยไม่แกัน มี ออสการ์ ปลาโน่ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เรอัล บายาโดลิด (16) - เรอัล มาดริด (3) ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า
  • เปเรซอยู่ไม่ไหว ราชันทุ่มสถิติโลกล่า “เนย์มาร์” ค่าเหนื่อยสุดโหด
    ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เตรียมทุ่มค่าตัวสถิติโลก บวกค่าเหนื่อยมหาศาล เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้า มาเสริมทัพ...
  • แตกหัก! รามอส ส่อชิ่ง เรอัล มาดริด หลังตบะแตกใส่ เปเรซ หลังร่วงถ้วยยุโรป
    ผลงานก็ไม่ดี แถมบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็ไม่ดีตามไปด้วย เมื่อสื่อสเปนหลายสำนักรายงานตรงกันว่า เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ส่อหมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังมีปากมีเสียงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »