ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้พลาด!โซลชาชี้บอลส่ายทำเดเคอาเสียประตู

ไม่ได้พลาด!โซลชาชี้บอลส่ายทำเดเคอาเสียประตู

Posted 11/03/2019 by siamsport

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่คิดว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีมเล่นพลาดในจังหวะที่ทีมเสียลูกแรกในนัดพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 พร้อมยัน เด เคอา มีสมาธิในการเล่นสูงสุดๆ
   

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนไม่โทษ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชแต่อย่างใด หลังจากที่หลายคนมองว่าเขาเล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ประตูแรกในเกมนี้ของเจ้าถิ่นมาจากการที่ กรานิต ชาก้า ลองส่องไกล ซึ่งตอนแรกมันดูเหมือนจะไม่ได้ลุ้นอะไร แต่บอลมันกลับเปลี่ยนทางจนเข้าประตู ซึ่งส่วนใหญ่มองว่า เด เคอา ควรจะต้องเซฟได้ เพราะอีกฝ่ายยิงมาจากระยะไกลพอตัว

กุนซือชั่วคราวชาวนอร์เวย์เผยว่า "ผมไม่คิดว่าลูกนั้นเกิดจากความผิดพลาดหรอก เราไม่ได้กดดัน ชาก้า มากพอ และเขาก็แทบจะเป็นนักเตะบราซิลเลยจากวิธีที่เขายิง และจากการที่บอลมันส่ายในอากาศ, พุ่งไปทางซ้ายของ ดาบิด ในตอนแรก แล้วจากนั้นก็เปลี่ยนทิศทางดื้อๆ"

"มันก็เป็นแค่หนึ่งในเรื่องที่เกิดขึ้นได้ ดาบิด มีความมุ่งมั่น และมีสมาธิกับการเล่นมากๆ เขายังมีความเป็นมืออาชีพสูงจนไม่ปล่อยให้เรื่องอื่น (อย่างเช่นเรื่องการต่อสัญญา) มาทำให้จิตใจไขว้เขวด้วย บรรดานักเตะชั้นยอดน่ะรู้วิธีที่จะทำให้ตัวเองมีสมาธิที่ดี และเขาก็เป็นคนที่สุดยอดมากๆ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »