ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเบอร์มิงแฮมขึ้นศาลรับสารภาพชกกรีลิชแข้งแอสตันวิลล่า

แฟนเบอร์มิงแฮมขึ้นศาลรับสารภาพชกกรีลิชแข้งแอสตันวิลล่า

Posted 12/03/2019 by siamsport

 

ผิดไปแล้ว! กองเชียร์พันธุ์โฉด "ตราลูกโลก" ขึ้นศาลสารภาพหน้าจ๋อยต่อย แจ็ค กรีลิช กัปตัน "สิงห์ผงาด" จริงแท้แน่นอน ด้านบอสใหญ่ พีเอฟเอ ออกโรงประณามพฤติกรรมแบบนี้ยอมรับไม่ได้

พอล มิตเชลล์ แฟนบอลเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยอมรับสารภาพต่อศาลแขวงเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าทำร้าย แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า จริงระหว่างก่อเหตุบุกรุกลงไปในสนามระหว่างศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์เมืองเบอร์มิงแฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส

มิตเชลล์ วัย 27 ปี ที่มาจากเมืองรูเบอรี่ เทศมณฑลวุร์สเตอร์เชอร์ ยังยอมรับผิดในข้อหาบุกรุกลงไปในสนามด้วยเช่นกัน ภายหลังชกกรีลิชที่ด้านหลังศีรษะในนาทีที่ 10 ของการแข่งขันจนกระทั่งล้มลงไปกองกับพื้นสนาม โดยเจ้าตัวจะถูกตัดสินบทลงโทษต่อไปในภายหลัง

สโมสร "ตราลูกโลก" ขอโทษทั้ง กรีลิช และสโมสร "สิงห์ผงาด" ในทันทีหลังเกมดังกล่าวที่ฝ่ายหลังบุกไปชนะ 1-0 จากประตูชัยในนาทีที่ 67 ของ กรีลิช ด้วยอีกต่างหาก พร้อมระบุว่า มิตเชลล์ จะถูกลงโทษห้ามเข้าสนาม เซนต์ แอนดรูว์ส ตลอดชีวิต เพราะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับพฤติกรรมดังกล่าว และจะมีการทบทวนมาตรการรักษาความปลอดภัยของสนามแห่งนี้ต่อไป

ด้าน กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานบริหารสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประณามการทำร้ายนักเตะในครั้งนี้ว่า "อัปยศอดสู" และ "ขี้ขลาด" โดยถือว่าเป็นความน่ากลัวอย่างแท้จริงสำหรับความปลอดภัยของนักเตะ แต่ก็เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ จะทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ซ้ำรอยเดิมขึ้นมาอีก

ทนายความของ พอล มิตเชลล์ แฟนบอล เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กล่าวต่อศาลว่าสมาชิกในครอบครัวของจำเลยถึงกับต้องรีบอพยพโยกย้ายออกจากเมืองเบอร์มิงแฮมไปเลยทีเดียว ภายหลังเจ้าตัวก่อเหตุบุกลงไปชก แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า กลางสนามในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์เมืองเบอร์มิงแฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ส

นอกจากนี้ ทนายความที่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อร้องขอความเมตตาจากศาลแขวงเบอร์มิงแฮมระหว่างที่ มิตเชลล์ ไปปรากฎตัวในศาลเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนสารภาพผิดทุกข้อหา ว่า "มีความคิดเห็นต่างๆ นานาที่ถูกโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ครอบครัวที่ยังมีลูกเล็กๆ ของลูกความของผมต้องออกจากบ้านที่พักอาศัยเพื่อย้ายไปอยู่นอกเมืองเบอร์มิงแฮมด้วยความหวาดผวาว่าพวกเขาจะถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงหรือแม้กระทั่งถูกฆ่าตาย"   

ด้าน มร.เพอร์เซอร์ อัยการในคดีดังกล่าว กล่าวว่า "แจ็ค กรีลิช ถึงกับช็อก และหวาดกลัว เพราะถ้าบุคคลผู้นี้กล้าพอที่จะบุกเข้ามาในสนามแล้ว เขาย่อมกล้าพอที่จะทำอย่างอื่นได้อีก เขาไม่รู้จักบุคคลผู้นี้ที่เข้ามาทำร้ายเขา และไม่เคยทำตัวเป็นศัตรูกับกองเชียร์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เลย มันอาจจะเลวร้ายกว่านี้ได้อีกถ้าบุคคลผู้นี้มีอาวุธ"

"เจ้าหน้าที่ที่นำตัว มิตเชลล์ ออกมาจากสนามบอกว่า มิตเชลล์ คิดว่า มร.กรีลิช เป็นพวกหยิ่งจองหอง มิตเชลล์ อ้างว่าเขาไม่ได้เมาและไปดูบอลกับพ่อของเขา ส่วนที่ทำลงไปก็แค่ขำๆ ตอนนี้เขาบอกว่าเขาสำนึกผิดแล้ว" มร.เพอร์เซอร์ ระบุ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รู้จักจำ?เฮนเดอร์สันกล้ามากแหกกฎเหล็กคล็อปป์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ช่างกล้าหรือว่าไม่ใส่ใจ? เพราะดันทะลึ่งยื่นมือแปะที่ป้ายสัญลักษณ์ตำนานของสนามแอนฟิลด์ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ได้สั่งห้ามชัดเจนว่าอย่าได้คิดแตะป้ายดังกล่าวจนกว่าจะได้แชมป์
  • เป๊ป บอกเพื่อนสนิทไม่สนคุม ยูเวนตุส แถมอยากอยู่ แมนฯ ซิตี้ ต่อไปอีก 4 ปี
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเขาได้บอกเพื่อนสนิทว่าไม่สนใจย้ายไปคุมทีม ยูเวนตุส ตามที่ลือกัน แถมยังต้องการอยู่เรือใบสีฟ้าต่อไปอีก 4 ปีด้วย สัญญาฉบับปัจจุบันของผู้จัดการทีมชาวสเปนจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2021 ซึ่งทำให้เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือออกมาว่าเขาได้ตอบตกลงปากเปล่ากับทาง ยูเวนตุส ทีมดังแห่งอิตาลีแล้วว่าจะย้ายไปนั่งเก้าอี้กุนซือ
  • ไม่ได้พลาด!โซลชาชี้บอลส่ายทำเดเคอาเสียประตู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่คิดว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีมเล่นพลาดในจังหวะที่ทีมเสียลูกแรกในนัดพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 พร้อมยัน เด เคอา มีสมาธิในการเล่นสูงสุดๆ
  • "เนวิลล์" ส่งสัญญาณถึง "เด เคอา" หลังทำพลาดในเกมพ่ายอาร์เซนอล
    "แกรี เนวิลล์" แนวรับระดับตำนานของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึง "ดาบิด เด เคอา" ที่ทำพลาดกับจังหวะลูกยิง "กรานิต ชากา"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »