ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมขอคนนี้!เผย6เงื่อนไขที่ทำซีดานยอมคัมแบ็กคุมเรอัลมาดริด

ผมขอคนนี้!เผย6เงื่อนไขที่ทำซีดานยอมคัมแบ็กคุมเรอัลมาดริด

Posted 12/03/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้คือ อะไรที่ทำให้ "ซิซู" ยอมกลับมา ทั้งที่เพิ่งขอลาออกจากตำแหน่งเมื่อ 284 วันก่อน แต่ตอนนี้เรามีคำตอบให้แล้ว เพราะล่าสุด Marca Fichajes ได้เผย 6 เงื่อนไขที่ ซีดาน ได้ร้องขอไปยังท่านประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก่อนตัดสินใจกลับมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกคำรบ

1. มีอำนาจคุมทีมแบบเบ็ดเสร็จ

2. ขายนักเตะที่ต้องการจะขาย


3. มาร์เซโล่ กับ อีสโก้ ต้องอยู่


4. ไม่ซื้อ เนย์มาร์


5. ฮาเมส โรดริเกซ อย่ากลับมา

6. จัด คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาให้หน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานคืนสู่เหย้าส่งผลยังไงกับ 4 นักเตะสำคัญ "เรอัล มาดริด"
    การกลับมาของ ซีเนดีน ซีดาน หลังจากที่อำลา เรอัล มาดริด ไปไม่ถึงปีถือเป็นอะไรที่น่าแปลกใจพอสมควร แต่แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ภารกิจสำคัญของ "ซิซู" ก็คือการกอบกู้ศรัทธาจากแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หลังฤดูกาลนี้พวกเขาไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีกแล้ว นอกจากการทำอันดับติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • งัดข้อท่านปธ.!4แข้งเรอัลมาดริดค้านสุดตัวมูรินโญ่คัมแบ็ก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว นักเตะ 4 คนของ เรอัล มาดริด อันประกอบไปด้วย เซร์คิโอ รามอส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ คัดค้านหัวชนฝากับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ก็ไม่สนใจการแสดงความเห็นของพวกเขาแต่อย่างใด
  • "เบนเซม่า" ตะบันสอง!เรอัลมาดริดไล่อัดแซงบายาโดลิดคาบ้าน
    คาริม เบนเซม่า ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่โดนยิงนำไปก่อนไล่อัดแซง เรอัล บายาโดลิด 4-1 คว้าชัยและรับสามแต้มได้ตามคาด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562เรอัล บายาโดลิด 1 - 4 เรอัล มาดริดสนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า เริ่มเกมมาได้ 9 นาที เรอัล มาดริด ได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา โทนี่ โ...
  • ราชันกู้หน้า! มาดริดเล่นเพื่อศักดิ์ศรีมี"เบนเซม่า"นำซัดบายาโดลิด
    ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 3 ผลงานย่ำแย่มากๆ แทบหมดลุ้นทุกรายการแถมมีปัญหาในการจัดทีมเพียบ ส่วนแดนหน้ายังไว้ใจ คาริม เบนเซม่า บัญชาทัพลุย ทางด้าน เรอัล บายาโดลิด เจ้าถิ่นของ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ฟอร์มห่วยไม่แกัน มี ออสการ์ ปลาโน่ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เรอัล บายาโดลิด (16) - เรอัล มาดริด (3) ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 2 สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »