ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูเวนตุสจัด "โรนัลโด้" คืนตัวจริงยิงพลิกนรก,แอต.มาดริดยังเน้นศึกชปล.

ยูเวนตุสจัด "โรนัลโด้" คืนตัวจริงยิงพลิกนรก,แอต.มาดริดยังเน้นศึกชปล.

Posted 12/03/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนตัวจริงปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อหวังผลสกอร์รวมแซงเข้ารอบ เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 12 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)
วันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562
ยูเวนตุส (อิตาลี)   -   แอตเลติโก มาดริด (สเปน)
(ผลนัดแรก แอต.มาดริด ชนะ 2-0)
ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.

สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะ 2-0 เป็นอย่างน้อย เพื่อลุ้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ หรือมากกว่านั้นเพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ อเล็กซ์ ซานโดร ติดโทษแบน และ ซามี เคดิร่า สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ หลังเพิ่งผ่าตัดหัวใจ รวมถึง มัตเตีย เด ชีโย่ และ อันเดรีย บาร์ซายี่ ที่เจ็บด้วย

    ข่าวดีในข่าวร้าย ดั๊กลาส คอสต้า กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วดูเหมือนจะฟิตทัน แต่ล่าสุดทางสโมสรออกมายืนยันว่าเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ยังมีมารบกวนอยู่

กระนั้นยังต้องดูว่า อัลเลกรี จะเลือกใช้แผนการเล่นแบบไหน มีความเป็นไปได้ที่จะยึด 3-5-2 เหมือนนัดล่าสุด นั่นหมายความว่าจะให้ มาร์ติน กาเซเรส ลงคุมเกมรับร่วมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่

    แดนกลางเป็นการประสานงานกันระหว่าง เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม ปานิช และ แบลส มาตุยดี้ ถ่าง เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ออกเป็นวิงแบ็กขวา ฝั่งซ้ายเป็นหน้าที่ของ ชูเอา กานเซโล่ คู่หน้าเลือก มาริโอ มานด์ซูคิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมี เปาโล ดีบาล่า เป็นตัวสอดแทรก

ด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด กุมความได้เปรียบไว้พอสมควร เมื่อขอแค่ไม่แพ้ก็จะผ่านเข้ารอบ หรือปราชัยแค่ลูกเดียวก็ยังได้ไปต่อ

    แมตช์นี้เจอปัญหาเหมือนกัน เมื่อ โตมัส ปาร์เตย์ และ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ถูกพักแข้ง ส่วน ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ลูกัส เอร์นานเดซ ก็เจ็บไม่มีชื่อติดทีม

ยังดีที่ ดีโอโก้ โกดิน ที่เกิดเดี้ยงระหว่างการซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน หายกลับมาแล้ว พร้อมจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ โฮเซ่ คิมิเนซ แบ็กขวาเป็นหน้าที่ของ ซานติอาโก้ อาเรียส ฝั่งซ้ายเลือก ฆวนฟราน

    นอกนั้นตัวหลักที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์กลับมาหมด โดย โกเก้ จะทำเกมตรงกลางกับ โรดรี้ ริมเส้นขวา-ซ้ายเป็น ซาอู ญีเกซ และ โตมาส์ เลอมาร์ กองหน้า อองตวน กรีซมันน์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ อัลบาโร่ โมราต้า

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
    ยูเวนตุส (3-5-2) : วอยเชียค เชสนี่ - มาร์ติน กาเซเรส, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้, ชูเอา กานเซโล่ - มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - ซานติอาโก้ อาเรียส, ดีเอโก้ โกดิน, โฮเซ่ คิมิเนซ, ฆวนฟราน - ซาอู ญีเกซ, โกเก้, โรดรี้, โตมาส์ เลอมาร์ - อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า

    ผู้ตัดสิน : บียอร์น คุยเปอร์ส (ฮอลแลนด์)

เกร็ดเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ยูเวนตุสมีสถิติที่ดียามลงเล่นเกมยุโรปในรัง โดยปราชัยแค่ 3 จาก 36 เกม โดยรอบน็อกเอาต์แพ้ 2 หนคือ บาเยิร์น มิวนิค 2013 และ เรอัล มาดริด ซีซั่นที่แล้ว
- นับเฉพาะทีมสเปน ยูเว่แพ้ในบ้านหนเดียวเท่านั้นใน 11 หนหลังสุด (ชนะ 6 เสมอ 4)
- ทีมม้าลายพลิกเข้ารอบได้ 14 จาก 32 เกมน็อกเอาต์ที่แพ้เลกแรก แต่ครั้งล่าสุดนั้นลงเอยแบบผิดหวังด้วยน้ำมือเบนฟิก้าในรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก 2013-14 (1-2 เยือน, 0-0 เหย้า)
- ส่วนทั้ง 5 ครั้งที่แพ้ก่อน 0-2 ปรากฏว่าตกรอบทั้งหมด ล่าสุดคือเจอบาเยิร์นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายชปล. 2012-13 (0-2 ทั้ง 2 เกม)
-แอต.มาดริดแพ้เกมยุโรปนอกบ้านเพียง 2 จาก 10 เกมล่าสุด แต่ก็ชนะแค่ 3 เท่านั้น
- อย่างไรก็ตาม ทีมตราหมีไร้พ่ายตลอด 4 หนหลังที่เยือนอิตาลี โดย 2 หนล่าสุดจบเสมอ 0-0 ในเกมเจอยูเว่ ปี 2014 และโรม่าในรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลที่แล้ว
- รวมเหย้า-เยือน แอต.มาดริดชนะคู่แข่งอิตาลีได้ถึง 8 ใน 10 ครั้งหลัง (เสมอ 2) นับตั้งแต่แพ้อูดิเนเซ่ 0-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปา ลีก 2011-12
- อัตเลติตีตั๋วเข้ารอบตลอด 19 ครั้งล่าสุดที่ชนะเลกแรก และตกรอบเพียง 7 จากทั้งหมด 37 ในเวทีลูกหนังยุโรป
- มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงยูเว่จะได้เจอต้นสังกัดเก่าที่เคยอยู่เมื่อซีซั่น 2014-15 ยิงไป 12 ใน 28 เกมลา ลีกา
- อัลบาโร่ โมราต้า หอกตัวใหม่ของตราหมี เคยลงเล่นให้ยูเวนตุสระหว่างปี 2014-16 ฝากผลงานยิง 27 ใน 93 เกมทุกรายการ
- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีประสบการณ์เจอ แอต.มาดริด เป็นประจำในฐานะอดีตสตาร์เรอัล มาดริด พร้อมพกสถิติถูกโฉลก เจอ 31 ครั้งซัดตาข่าย 22 ตุง รวมถึงกดแฮตทริกในเกมตัดเชือก เลกแรกเมื่อ 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »