ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ลั่นพร้อมทิ้งความฝันตัวเองเพื่อสาวกลิเวอร์พูล

ซาลาห์ลั่นพร้อมทิ้งความฝันตัวเองเพื่อสาวกลิเวอร์พูล

Posted 12/03/2019 by siamsport

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยอมล้มเลิกความฝันของตัวเองในการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้ามันจะทำให้ความฝันของ "หงส์แดง" ที่อยากได้แชมป์ลีกเป็นจริง พร้อมลั่น ไม่เคยกดดันกับการลงเล่นในช่วงลุ้นแชมป์เลย

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนพร้อมโยนความฝันของตัวเองที่อยากได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทิ้งไป เพื่อที่จะช่วยให้ทีมซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ไปครอง

ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีคิวไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ โดยพวกเขายังมีโอกาสดีในการเข้ารอบอยู่ หลังจากนัดแรกเสมอกันที่ แอนฟิลด์ 0-0 อย่างไรก็ตาม มีบางคนตั้งประเด็นว่า ลิเวอร์พูล ควรที่จะทิ้งรายการนี้ เพื่อไปลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัวหรือไม่ เพราะ "หงส์แดง" ไม่ได้แชมป์ลีกมานาน 29 ปีแล้ว และตอนนี้ก็ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

"ผมจะพูดกับคุณแบบตรงไปตรงมาเลยแล้วกัน รายการที่มีศักดิ์ศรีมากที่สุดสำหรับผมคือ ยูซีแอล แต่ความฝันของคนทั้งเมือง และของสโมสรคือการเป็นแชมป์ลีก ดังนั้นผมจึงยินดีที่จะทิ้งความฝันของตัวเอง เพื่อทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง แต่ถ้าเราได้แชมป์ทั้งสองรายการเลยมันก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่" ซาลาห์ เปิดอก

 ดาวเตะวัย 26 ปี เสริมว่าตนไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรทั้งนั้นในการลงเล่นช่วงลุ้นแชมป์ แม้ว่าพักหลังเขาจะฟอร์มตกจนทำไปเพียงลูกเดียวจากการลงเล่นเกมลีก 7 นัดหลังสุดก็ตาม "เกมลีกเป็นเกมที่เล่นได้ยากมากๆ และเราก็มีเกมหินๆ เหลืออยู่ในบางนัด พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ก็เหลือนัดยากๆ บางเกมเหมือนกัน สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือการชนะเกมของตัวเองให้ได้ และหวังว่าพวกเขาจะสะดุดสัก 1 นัด เพื่อที่เราจะได้มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกมาครอง

"จิตใจของผมไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งนั้น แน่นอนว่ามันมีแรงกดดัน แต่จิตใจของผมน่ะแข็งแกร่งมากๆ และเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เราอยากดูว่าพอจบฤดูกาลแล้วเราจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน แต่สภาพจิตใจของผมแข็งแกร่งจนพร้อมรับมือกับทุกเรื่อง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »