ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้ กระตุ้นแฟน ยูเวนตุส เชื่อมั่นเข้าไว้ ชี้มีลุ้นคัมแบ็คเขี่ย แอตฯ มาดริด ตกรอบ

โรนัลโด้ กระตุ้นแฟน ยูเวนตุส เชื่อมั่นเข้าไว้ ชี้มีลุ้นคัมแบ็คเขี่ย แอตฯ มาดริด ตกรอบ

Posted 12/03/2019 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ ยูเวนตุส กระตุ้นแฟนๆ ให้เชื่อมั่นและช่วยส่งเสียงเชียร์ ลุ้นพลิกสถานการณ์เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เพื่อผ่านเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทีมม้าลายแห่งตูรินเป็นฝ่ายบุกพ่ายต่อ แอตฯ มาดริด ไปก่อนด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้สถานการณ์ค่อนข้างเสียเปรียบ แม้ว่าพวกเขาจะได้เล่นในบ้านตัวเองในเกมเลกสองก็ตาม

“ค่ำคืนเหล่านี้คือค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ เป็นค่ำคืนที่น่ามหัศจรรย์ ทีมของเรามีความมั่นใจสูงกับการลงเล่นในเกมใหญ่ ตัวผมเองก็เช่นกัน สำหรับแฟนๆ แล้วผมอยากบอกพวกเขาว่าให้มองในแง่บวกเข้าไว้ จงมีความเชื่อกันเข้าไว้” โรนัลโด้ กล่าว

“มันมีความเป็นไปได้ แต่เราก็ต้องการความช่วยเหลือจากพวกคุณในการทำให้สนามมันยอดเยี่ยมและสวยงาม พวกเราทุกคนต้องร่วมมือกันเป็นหนึ่ง เราต้องการความช่วยเหลือจากพวกคุณ เพราะว่าเราก็จะตั้งใจทำหน้าที่ของเราในสนาม พยายามยิงประตู พยายามคว้าชัยชนะ เราต้องการแรงสนับสนุนจากพวกคุณจริงๆ เตรียมตัวคัมแบ็คกันได้เลย”

สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกสอง ระหว่าง ยูเวนตุส กับ แอตฯ มาดริด จะเตะกันในคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ เริ่มแข่ง 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสจัด "โรนัลโด้" คืนตัวจริงยิงพลิกนรก,แอต.มาดริดยังเน้นศึกชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คืนตัวจริงปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อหวังผลสกอร์รวมแซงเข้ารอบ เกมพบ "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 12 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.
  • ผมขอคนนี้!เผย6เงื่อนไขที่ทำซีดานยอมคัมแบ็กคุมเรอัลมาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้คือ อะไรที่ทำให้ "ซิซู" ยอมกลับมา ทั้งที่เพิ่งขอลาออกจากตำแหน่งเมื่อ 284 วันก่อน แต่ตอนนี้เรามีคำตอบให้แล้ว เพราะล่าสุด Marca Fichajes ได้เผย 6 เงื่อนไขที่ ซีดาน ได้ร้องขอไปยังท่านประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ก่อนตัดสินใจกลับมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อีกคำรบ
  • ซีดานคืนสู่เหย้าส่งผลยังไงกับ 4 นักเตะสำคัญ "เรอัล มาดริด"
    การกลับมาของ ซีเนดีน ซีดาน หลังจากที่อำลา เรอัล มาดริด ไปไม่ถึงปีถือเป็นอะไรที่น่าแปลกใจพอสมควร แต่แน่นอนว่าการกลับมาครั้งนี้ภารกิจสำคัญของ "ซิซู" ก็คือการกอบกู้ศรัทธาจากแฟนบอล "ราชันชุดขาว" หลังฤดูกาลนี้พวกเขาไม่เหลืออะไรให้ลุ้นอีกแล้ว นอกจากการทำอันดับติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • งัดข้อท่านปธ.!4แข้งเรอัลมาดริดค้านสุดตัวมูรินโญ่คัมแบ็ก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว นักเตะ 4 คนของ เรอัล มาดริด อันประกอบไปด้วย เซร์คิโอ รามอส, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์เซโล่ คัดค้านหัวชนฝากับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีม แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ก็ไม่สนใจการแสดงความเห็นของพวกเขาแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »