ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดกำหนดการ “แมนฯยู” แต่งตั้ง “โซลชาร์” คุมทีมถาวร

เปิดกำหนดการ “แมนฯยู” แต่งตั้ง “โซลชาร์” คุมทีมถาวร

Posted 12/03/2019 by siamsport

 

เปิดกำหนดการ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ที่จะแต่งตั้ง “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” เป็นกุนซืออย่างถาวรหาใช่แบบชั่วคราวตอนนี้ไม่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 12 มี.ค. ว่า เปิดกำหนดการ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวนอร์เวย์ ให้ได้สัญญาคุมทีมแบบถาวร

เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับเผือกร้อนแทนที่ของ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์คนเก่าชาวโปรตุเกส ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนจบซีซั่นเท่านั้น และตัวเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อจนกลับมามีลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัวตลอดจนผลงานชิ้นโบแดงแจ๋ด้วยการพาทีมพลิกนรกหักด่าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แมง เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ล่าสุด Daily Mirror สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมแล้วที่จะแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ให้คุมทีมแบบถาวร โดยมีกำหนดการจะแต่งตั้งในช่วงเบรกทีมชาติที่กำลังจะมาถึงเพื่อสามารถวางแผนสำหรับซีซั่นหน้าได้นั่นเอง

มุมของแมนยู เพื่อแฟนผี มาคุยกันแบบเด็กผีกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยู่ในแผน!แมนยูเปิดโอกาสอเล็กซิสย้ายทีมแบบยืมตัว
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำหนดให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังอยู่ในแผนการทำทีมของตัวเองในซีซั่นหน้า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" จะพร้อมปล่อยเขาไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืม
  • แม่นจริง!แมนยูยิงตรงกรอบมากสุดลีกใหญ่ยุโรป
    ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ สื่อแนววิเคราะห์แวดวงฟุตบอล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่มีเปอร์เซ็นต์ยิงตรงกรอบมากที่สุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของทวีปยุโรป โดยที่ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นอันดับสอง
  • ไม่ต้องรอจบซีซั่น!แมนยูเล็งตั้งโซลชาคุมถาวรช่วงเกมทีมชาติ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะประกาศตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของทีมในตอนนี้ ให้เป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติที่จะเริ่มขึ้นหลังจบเกมระดับสโมสรในสุดสัปดาห์นี้ โดย "ปีศาจแดง" จะจ่ายค่าชดเชยให้ โมลด์ 8 ล้านปอนด์
  • ฟาน กัล พอแล้วกับอาชีพผู้จัดการทีม พร้อมบอกสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจวางมือ
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศวางมือจากการคุมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าต้องการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับภรรยา“ตอนนี้ผมรอรับเงินบำนาญอย่างเดียวแล้ว ผมไม่มีแรงจูงใจที่จะไปรับงานผู้อำนวยการเทคนิกหรืองานวิเคราะห์เกมทางทีวีด้วย” ฟาน กัล กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »