ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานดอฟสกี้แย้มพร้อมแขวนสตั๊ดกับบาเยิร์น

เลวานดอฟสกี้แย้มพร้อมแขวนสตั๊ดกับบาเยิร์น

Posted 12/03/2019 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น แย้มว่าอาจจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด พร้อมลั่น ตนยังเล่นในระดับสูงสุดได้อีก 5 หรือ 7 ปีเลย

    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แย้มว่าตนอาจจะอยู่กับต้นสังกัดไปจนกระทั่งเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพก็ได้ แม้ว่าเจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่เรื่อยๆ ก็ตาม

    นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบไร้ค่าตัว เลวานดอฟสกี้ ก็เล่นให้ บาเยิร์น มาแล้ว 5 ฤดูกาล และทำประตูได้อยู่เรื่อยๆ พร้อมกับได้แชมป์ร่วมกับ "เสือใต้" หลายรายการ อย่างเช่นแชมป์ลีก 4 สมัย กับแชมป์ เดเอฟเบ-โพคาล 1 ครั้ง แต่เขาก็ยังไม่เคยได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย

    หลังจากถูก เวลท์ แอม ซองท๊าก สื่อของเมืองเบียร์ถามว่าเขาจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดหรือไม่นั้น แข้งวัย 30 ปีก็ตอบว่า "ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้ราบรื่น ผมรู้สึกดี และพอใจมากๆ การสื่อสารกับสโมสรเป็นไปได้ด้วยดี ผมสามารถเล่นในระดับสูงได้อีก 5 หรือ 7 ปี"

    "ผมเล่นให้ บาเยิร์น มานานแล้ว นี่เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก และถ้าคุณเล่นให้ทีมแบบนั้นอยู่แล้วเนี่ย มันก็มีทางเลือกที่ถือว่าดีกว่าเดิมน้อยมาก ผมกำลังมุ่งมั่นกับการเล่นในฤดูกาลนี้ และอนาคตของผมอยู่ที่ มิวนิค บาเยิร์น ยังเป็นหนึ่งในท็อปโฟร์ของทวีปยุโรปอยู่ ดังนั้นตอนนี้ผมเลยยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงข่มหงส์! บาเยิร์นโคตรโหดถล่มโวล์ฟสบวร์ก นำฝูงแต้มเท่าเสือเหลือง
    บาเยิร์น มิวนิค งัดฟอร์มสุดยอดเอาฤกษ์เอาชัยก่อนดวล "หงส์แดง" เกมยุโรปกลางวีกหน้า หลังแนวรุกระเบิดตาข่ายใส่ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก เละเทะ 6-0 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเหมาคนเดียวสองเม็ด พาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นไปมี 57 แต้มเท่ากับ ดอร์ทมุนด์ แต่ลูกได้เสียดีกว่านำเป็นจ่าฝูง ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ได้ไปต่อหรือกลับ!บทสรุปอนาคตฮาเมสซีซั่นหน้าอยู่ทีมไหน?
    สป็อกซ์ สื่อของเมืองเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น ตัดสินใจที่จะซื้อขาด ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล โดยค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 42 ล้านยูโร
  • บาเยิร์นลุ้นนำฝูง!เปิดถิ่นขย้ำโวล์ฟฯPPTVถ่ายทอด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องการสามแต้มสำคัญ พร้อมแช่งให้ ดอร์ทมุนด์ ชวดชัย พวกเขาจะนำหัวฝูง เกมนี้ โธมัส มุลเลอร์ อาสานำยิงรอดวล "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่ผลงานแรงใช้ได้ ไร้พ่ายมา 5 เกมในลีก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 บาเยิร์น มิวนิค (2) - โวล์ฟสบวร์ก (7) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • เจ็บปวด สตาร์อินทรีเหล็กน้อยใจตอบสนองกุนซือ หลังหลุดทีมชาติตลอดชีวิต
    สตาร์ทีมชาติเยอรมนี ออกมาตอบโต้ โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติ ที่เมินเรียกเขาติดทีมชาติอีกต่อไปตราบใดที่เขายังกุมบังเหียนให้กับทีม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »