ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ท่าคุ้นๆ “โด้” สะใจเด้งเต็มเหนี่ยว หลังพาม้าลายโกงตายดับตราหมี

ท่าคุ้นๆ “โด้” สะใจเด้งเต็มเหนี่ยว หลังพาม้าลายโกงตายดับตราหมี

Posted 13/03/2019 by ไทยรัฐ



คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส ทำท่าดีใจเลียนแบบ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือทีมแอตเลติโก มาดริด หลังพาม้าลายทุบตราหมีเข้ารอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 มี.ค. ว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทำท่าดีใจเลียนแบบ ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด หลังพาฝูงม้าลายโกงตายเปิดบ้านเอาชนะตราหมี ไป 3-0 สกอร์รวมชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ ซิเมโอเน เคยทำท่าดีใจเด้งแรง ในเกมที่แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ ยูเวนตุส 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก อย่างไรก็ตามล่าสุด โรนัลโด ดูเหมือนจะเอาคืน ซิเมโอเน หลังทำท่าดีใจเดียวกัน ในนัดล่าสุด เรียกได้ว่าเด้งทีหลังดังกว่าจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โรนัลโด้" ทาบ "เมสซี่"! สถิติน่าสนใจ 2 เกมแชมเปี้ยนส์ลีก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พลิกนรกกลับมาเป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด หลังเปิดบ้านกระซวก แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เกมแรกออกไปพ่ายก่อนด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนฮีโร่ของทีมก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำแฮตทริก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตบเท้าเข้ารอบแบบสบายๆ ด้วยสกอร์รวมสองนัดถึง 10-2 หลังเปิดบ้านยำ ชาลเก้ 04 แบบไร้ปราณี 7-0!!! และนี่คือเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจของทั้งสองสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »