ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลชัดเจน “เป๊ป” ประกาศเชียร์เสือใต้เขี่ยหงส์แดงร่วง ชปล.

เหตุผลชัดเจน “เป๊ป” ประกาศเชียร์เสือใต้เขี่ยหงส์แดงร่วง ชปล.

Posted 13/03/2019 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเชียร์ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ให้เอาชนะ ลิเวอร์พูล และผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 มี.ค. ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน เขาจะเชียร์ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ให้เอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนนี้ เวลา 03.00 น.

เกมนัดแรก ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์เสมอ บาเยิร์น มิวนิก มา 0-0 และคืนนี้จะเล่นกันที่ อัลลิอันซ์ อารีนา รังเหย้าของเสือใต้ ซึ่งล่าสุดหลัง เป๊ป ยืนยันว่าขอเลือกอยู่ฝั่งทีมเก่าของเขาอย่าง บาเยิร์น มิวนิก

“ผมต้องขอโทษชาวอังกฤษด้วยนะ แต่ผมอยากให้ บาเยิร์น มิวนิก ผ่านเข้ารอบ ผมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ ผมรักมิวนิก ผมรักบาเยิร์น ผมมีเพื่อนมากมายที่นั่น” เป๊ป กล่าว

ร่วมเชียร์ และให้กำลังใจ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โรนัลโด้" ทาบ "เมสซี่"! สถิติน่าสนใจ 2 เกมแชมเปี้ยนส์ลีก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พลิกนรกกลับมาเป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด หลังเปิดบ้านกระซวก แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เกมแรกออกไปพ่ายก่อนด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนฮีโร่ของทีมก็จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำแฮตทริก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตบเท้าเข้ารอบแบบสบายๆ ด้วยสกอร์รวมสองนัดถึง 10-2 หลังเปิดบ้านยำ ชาลเก้ 04 แบบไร้ปราณี 7-0!!! และนี่คือเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจของทั้งสองสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »