ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดว่าไง!เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยถ้าต่อสัญญาใหม่แมนยู

แรชฟอร์ดว่าไง!เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยถ้าต่อสัญญาใหม่แมนยู

Posted 13/03/2019 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ แฉเรื่องค่าเหนื่อยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อที่จะให้เจ้าตัวต่อสัญญากับทีม โดยที่ แรชฟอร์ด จะได้ค่าเหนื่อยเริ่มต้น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีโอกาสเพิ่มไปเป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ถ้าหากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขบางอย่าง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อย มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งเริ่มต้นที่สัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.15 ล้านบาท) เพื่อที่จะให้เขาต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา แรชฟอร์ด ก็กลายเป็นตัวเลือกลำดับแรกในฐานะกองหน้าตัวเป้าของทีม และเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการทำไป 7 ลูก จากการลงเล่น 17 นัดในทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ แรชฟอร์ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงพอตัว เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะแสดงท่าทีว่าพร้อมอยู่กับทีมต่อไป แต่เขาก็จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาไป 1 ปี แต่มันก็เป็นเหมือนเพียงการยื้อเวลาในการเจรจาเท่านั้น และมันก็มีข่าวลือด้วยว่า เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวอังกฤษอยู่

ที่จริงบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เจรจากับตัวแทนของ แรชฟอร์ด เกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่มานานแล้ว และล่าสุดพวกเขาก็เสนอที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวจากเดิม 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.07 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเป็นสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ แถมยังมีการเพิ่มโบนัสต่างๆ อีกหลายอันด้วย ซึ่งหากทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขมันก็จะทำให้ค่าเหนื่อยของ แรชฟอร์ด พุ่งไปเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า แรชฟอร์ด จะต่อสัญญากับพวกเขาแน่นอน เพราะตอนนี้แข้งวัย 21 ปีก็มีความสุขกับการเล่นให้ทีมมากกว่าสมัยที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูใช้ออปชั่นต่อสัญญาเปเรยร่าถึงปี2020
    แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นต่อสัญญากับ อันเดรียส เปเรยร่า ออกไปอีก 12 เดือนเรียบร้อย หลังเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • กุนเบิ้ล-ซาเน่จ่าย3! แมนซิตี้โคตรโหดถล่มชาลเก้ยับ ฉลุย8ทีมชปล.
    สบายๆ ชิวๆ สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" หลังเกมแรกบุกไปคว้าชัยมาก่อน เกมนี้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังไล่ถล่มแบบไม่ไว้หน้าถล่ม ชาลเก้ ไปแบบยับเยิน 7-0 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน' เหมาสองเม็ด ขณะที่ ลีรอย ซาเน่ ซัดหนึ่ง และจ่ายอีก 3 ใส่ทีมเก่าพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 10-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอติฮัด สเตเ...
  • เปิดกำหนดการ “แมนฯยู” แต่งตั้ง “โซลชาร์” คุมทีมถาวร
    เปิดกำหนดการ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ที่จะแต่งตั้ง “โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” เป็นกุนซืออย่างถาวรหาใช่แบบชั่วคราวตอนนี้ไม่...
  • ไม่อยู่ในแผน!แมนยูเปิดโอกาสอเล็กซิสย้ายทีมแบบยืมตัว
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำหนดให้ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังอยู่ในแผนการทำทีมของตัวเองในซีซั่นหน้า ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" จะพร้อมปล่อยเขาไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »