ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เป๊ป" ซูฮกแข้งเรือใบฟอร์มสุดยอด ไล่ถลุง "ชาลเก" ยับสองนัด 10 ตุง(คลิป)

"เป๊ป" ซูฮกแข้งเรือใบฟอร์มสุดยอด ไล่ถลุง "ชาลเก" ยับสองนัด 10 ตุง(คลิป)

Posted 13/03/2019 by ไทยรัฐ

 

นายใหญ่เรือใบสีฟ้าชื่นชมลูกทีมแบบไม่ขาดปาก หลังโชว์ฟอร์มหรูไล่ถลุงชาลเก 04 ไปได้อย่างขาดลอยถึง 10 ลูกในสองนัด พร้อมลอยลำเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 มี.ค.ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่องเชิดชูลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังดาหน้าปูพรมไล่ถลุง ชาลเก 04 ไปแบบไม่ไหวหน้า พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

โดยพลพรรคเรือใบสีฟ้าเปิดบ้านรับมือ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ด้วยฟอร์มอันสวยหรู ไล่ถลุงผู้มาเยือนไปแบบขาดลอย 7-0 รวมผลสองนัดเข้ารอบสกอร์รวม 10-2

ซึ่งหลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาโปรยยาหอมว่า รู้สึกมีความสุขมากที่ลูกทีมเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ดุดัน และไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งได้โจมตีเลย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพงเอาเรื่อง!ไรโอล่าเจรจาขายอินซินเย่ให้แมนยูฃ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าวว่า มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดัง ได้คุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ดาวเตะ นาโปลี ไปซบ "ปีศาจแดง" โดยค่าตัวของเขาอาจจะอยู่ในระดับ 100 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เอาจริง!แมนยูส่งแมวมองดูฟอร์ม2ดาวรุ่งโปรตุเกส
    เร็คคอร์ด สื่อของโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้แมวมองดูฟอร์มของ ชูเอา เฟลิกซ์ กับ รูเบน ดิอาส 2 แข้งดาวรุ่งของ เบนฟิก้า แต่รายของ เฟลิกซ์ พวกเขาก็ต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟส์ ที่ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน
  • แรชฟอร์ดว่าไง!เปิดตัวเลขค่าเหนื่อยถ้าต่อสัญญาใหม่แมนยู
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ แฉเรื่องค่าเหนื่อยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อที่จะให้เจ้าตัวต่อสัญญากับทีม โดยที่ แรชฟอร์ด จะได้ค่าเหนื่อยเริ่มต้น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีโอกาสเพิ่มไปเป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ ถ้าหากเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขบางอย่าง
  • แมนยูใช้ออปชั่นต่อสัญญาเปเรยร่าถึงปี2020
    แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นต่อสัญญากับ อันเดรียส เปเรยร่า ออกไปอีก 12 เดือนเรียบร้อย หลังเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »