ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่กันยาวๆ!แมนซิตี้จับซิลวายืดสัญญาถึงปี2025

อยู่กันยาวๆ!แมนซิตี้จับซิลวายืดสัญญาถึงปี2025

Posted 14/03/2019 by siamsport

 

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2025 เรียบร้อย ระบุเป็นเกียรติสุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากต้นสังกัด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวเก่งชาวโปรตุกีส ได้จรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เรียบร้อย

ซิลวา ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 43.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,827 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซึ่งถึงแม้สัญญาฉบับเดิมเหลืออายุถึงปี 2022 แต่ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปี เรียบร้อย 

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ซิลวา เปิดใจ "สโมสรแห่งนี้ได้ให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่นักเตะต้องการเพื่อเติมเต็มความฝัน ซึ่งมันไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่ผมต้องการ ทันทีที่ผมได้ยินว่า ซิตี้ ต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ต่อไปนานๆ ผมก็ตัดสินใจได้เลย เพราะผมรักสโมสรแห่งนี้, รักผู้จัดการทีม (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า), รักเพื่อนร่วมทีม และรักแฟนบอลทุกคน สไตล์การเล่นของเรามันทำให้ผมตื่นตาตื่นใจ และผมก็อยากจะได้แชมป์กับที่นี่เพิ่มอีก"

สำหรับฤดูกาลนี้ ซิลวา ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" รวมทุกรายการไปแล้ว 40 นัด ทำได้ 9 ประตู


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »